Chapter 31

10.1K 269 16
                                    

Hindi ko alam kung anong meron ngayon pero ang saya ko lang dahil walang sumusunod sakin o bigla na lang susulpot kung nasaan man ako in short wala yung stalker ko.

"Ah, this is life"

Hindi ko mapi gilang hindi ngumiti sa sobrang sayang nararamdaman ko, alam kong mababaw but who cares, Im contented with this.

"Para kang baliw brother"

Brother? Tiningnan ko ang lalaking basta na lang tumabi sakin na natatawa. Lumingon ako sa paligid pero kaming dalawa lang nandito.

"Do i know you?"

Tinangal nito ang baseball cap nito at tumingin sakin.

"Waah, brother grabe ka sakin dyan ka na nga"

What a weird guy, napapa latak na sabi ko at umayos na lang ng upo ng may napa daan na dalawang lalaking nag kaka tuwaan at napa tigil sila sa mismong harap ko ng mapansin nila ako.

"Oh, look who's here?"

I just look at them and get my phone to call my mum dahil may binisita siya dito sa
San Fernando at nag pasama ito sakin but i told her na dito na lang muna ako sa mini park na narito malapit sa bayan.

"Hoy kina-kausap ka namin"

Tinampal ng lalaking nasa kanan ko ang suot kong reading glass sabay tapak doon.

Nag titimping tiningnan ko lang ang dalawang lalaking nasa harap ko ngayon at ibinulsa ang phone ko.

"You guys must be bored, kaya ako ang pinag kakatuwaan niyo"

Napa tawa ang lalaking tumapak sa salamin ko at kwinelyuhan ako.

"Ganito naman talaga tayo dati you are our Toy diba Andrei?"

Napa kunot ang noo ko at tinangal ang kamay nito sa damit ko.

"Your toy? Tsk! You must be dreaming?"

Natatawang inayos ko ang na gusot na damit ko at tiningnan sila mula ulo hangang paa.

"Are you laughing at us!? Huh? James hindi ko alam na masyado tayong naging easy sa nerd nato, hindi na siya takot satin"

Mas lalo lang akong napa tawa sa sinabi nung Andrei and to make it more epic fail they were trying hard to scare me.

Agad na iniwasan ko ang kamao ni Andrei ng undayan ako nito ng suntok and punch him hard at his stomach sabay sipa kay James palayo sakin ng sapakin ako nito when im still busy dealing with this Adrian guy.

I calmly stood up and stretch my arms.

"No offense but are you really a guy? Your punch does not say so"

I spit the blood out of my mouth and look at him smirking.

Nag pagpag ako ng damit at nag pa alam na sakanila because i dont want to waste my time to them at basta na lang silang iniwan doon.

"Hoy! Hindi pa tayo tapos!"

Ng lingunin ko ang tumatakbong dalawang lalaki sa likod ko ay agad na nag handa ako sa pag sipa at sinide kick ko si Andrei na unang sumugod sakin and give James a hard punch in his chest causing him to cough hard to breath.

I was about to punch Andrei when i heard a whistle and i stop midway but what caugth me off guard is when he give me jab on my left rib.

Hindi na ako naka pag timpi and give him a pretty bad black eye.

I wait patiently for my mum habang dadak ng dadak ang tatay ni James sakin and he keeps insulting me whilst James is just smirking at me.

I smirk back at him and look at his father.

Love me (Gxg) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon