Justine Pov
Umayos ako ng upo habang pinapa nuod ang mga taong nag lalakad at ine-enjoy ang araw na ito sa mall habang ako ay nagre-relaxed dito sipping my cup of coffee here.
May lakad sana kami nila kuya at Ryan ang kaso lang ay pinatawag ang mga ito ng coach nila kaya na iwan ako ditong mag isa.
I called mum that I'm staying here kala nanay but I've been thinking na umuwi muna since my manager have been trying to contact and searching me.
Nag pa alam na ako kala nanay at sinabing babalik rin ako agad.
Mag gagala sana kami nila kuya dahil mamaya ko ng balak umalis para sa susunod na araw ay babalik ako agad dito.
Pasakay na ako sa motor ko ng may tumama sa ulo ko at ng tingnan ko yun ay isang nakakamatay na stiletto ang tumama sa ulo ko.
"Aray!"
Hawak ang ulong lumingon ako sa likod ko at nakita ko si Chloe doon at may ka away na lalaki.
Kinuha ko ang sapatos nito at nag tatakang tumingin sa mga ito.
Feeling ko mag kaka bukol yung tinamaan ng killer shoe ni Chloe.
Lumapit ako sa mga ito at agad na sinalo ang kamay ng lalaki ng akmang sasampalin nito si Chloe.
"Pare wag kang mangielam dito"
"Justine? Anong ginagawa mo dito?"
Binalik ko yung sapatos niya sa kanya at ng hindi nito iyon kunin ay ako na mismo ang nag suot dito.
"Sorry to disturb you but this woman has a date with me"
Inayos ko ang ma gulong buhok ni Chloe at hinila na ito.
"Gago ka ah! Girlfriend ko yang hinihila mo!"
Hinablot nito ang kamay ko at inundayan ako ng suntok sa mukha.
Hinila ko si Chloe sa likod ko at sinuntok sa sikmura ang kaharap ko."Tristan!"
Hinila ko na si Chloe at sapilitan itong pinasakay sa motor ko ng maisuot ko dito ang helmet ko.
"Humawak ka sakin baka mahulog ka"
Pina sibat ko na ang motor papunta sa bahay nito.
"Puma patol ka pala sa palaka?"
Hindi ako nito sinagot at hinampas lang ako sa likod.
Imbes na thank you ang makuha ko ay isang sampal lang ang nakuha ko at agad pumasok sa bahay nila.
"Yung helmet ko oi!, ibalik mo!"
Natatawang hinaplos ko ang nasaktan na parte ng pisnge ko bago umalis.
BINABASA MO ANG
Love me (Gxg)
RomanceLoving her is a mistake, a sin. Pero anong magagawa niya kung sa unang pag kikita pa lang niya dito parang na magnet na ang mga mata niya dito? Isa si Justine sa mga estudyanteng nahuhumaling kay Chloe. Pero ma pag biro ang tadhana dahil ni hindi ma...