Chapter 28

7.8K 283 21
                                    


"Aww!"

A flicker of memories run in my mind when i saw the blood on my finger, i unconsiously touch my side where an inch healed wound is there.

I grab my head when pain strucked me hard.

"Agh!"

I accidentally push the glass of water beside me and it made a loud shutter.

I heard someone screaming and running to my side, giving me my medicines but I just spit it out.

"Fuck!, aghh"

My knees are beginning to give up on me and I slip down holding my head.

"W-why did you spit it out?!"

Sa nanlalabong mata ay pinaka titigan ko itong mabuti, holding her forearm bringing her close to me.

"A-re y-ou okay?"

Parang na lito siya sa sinabi ko at inalalayan ako.

"I-m fine?"

I look at her body just to make sure she's not hurt and when im satisfied binitawan ko na ang kamay niya

"I-im so-rry ...i came... late to ...res-cue yo-u, aghhh!"

Mas lalong sumakit ang ulo ko causing me to have a nosebleed at hindi nito malaman ang gagawin.

"Ano bang pinag sasabi mo? Justine!?"

I grip my head and even pulled my hair she's been pulling my arm away from my head while screaming for help.

I landed on my sides and scream in agony and pain before darkness pulled me in.


----¢¢¢----

My scars are almost gone na halos hindi na makita ang iba dun pero mas naka tawag pansin talaga sakin ang sugat na nakuha ko sa pag ligtas kay Chloe.

I stayed still in front of the mirror while looking at it.

This really confused me bakit ko siya pinuntahan dun na parang bang nag hihintay talaga ito sakin.

And the other memories when i was in school all i see is blood. Blood that's dripping in my head and scars.

The other one, she was hugging me in my back habang naka angkas ito sa likod ng bike ko.

Blag!

Napa tingin ako sa reflection ng salamin sa likod ko ng makita itong pumasok ng room ko.

I look at her figuring something but bothing came up.

Nag lakad ako pa lapit sa kanya cornering her on the wall.

"J-justine? Anong ginagawa mo?"

She put her left hand in my chest na sinundan ko ng tingin.

Nilagay ko ang mga kamay ko sa mag kabilang gilid niya.

I look at jer straight from the eyes.

"Sino ka ba talaga?"

"H-huh?, a-ano bang pinag sasabi mo?"

Pilit na tinutulak ako nito pero hinawakan ko ang kamay niya at nilagay iyon sa itaas ng ulo niya.

"Just tell me the truth?, sino ka sa buhay ko?"

She unconciously bit her lip at sumunod dun ang tingin ko.

Umiwas ako ng tingin dito at binitawan na ang kamay niya at tumalikod na dito para kunin ang damit ko.

Narinig ko itong bumubulong but when i look at her

"Aaay! Aaaah!"

Nagulat ako ng bigla na lang itong matumba na agad ko namang sasaluhin siya sana kung hindi lang ako nadulas sa kung anong nag kalat sa sahig ng kwarto ko.

"Hmmmp!"

Mabuti na lang at na salo ko siya.

"Chloe kailan mo balak tumayo?"

She open her eyes na agad tumutok sakin.

"Chloe?"

"Huh? A-ahy"

Namula ang mag kabilang pisnge nito at agad bumangon sa pag kaka dagan sakin at nag mamadaling lumabas ng kwarto ko.

Na gulat ako ng bumalik ito sa kwarto ko
at nag mamadaling kinuha ang tray at ang mangkok na dala niya na ngayon ko lang napansin.

"I'll ask the maid to clean it, i-i'll be back"

"No you don't have to, kahit h'wag ka ng bumalik dito okay lang, your doing me a big favor if you'll do that"

I said habang pina pagpagan ang shorts ko.

"I should lock my room from now on"

"Are you being sarcastic?"

I look at how she change her mood into a war freak gangsta wannabe.

"Sorry, did'nt mean to say that a loud, are you perhaps offended? Then you should stop coming here"

"You! Naiinis na ako sa ugali mo! Arggh!"

Sinugod ako nito at dinuro-duro ang dibdib ko.

"Na aasar na ako sayo! Akala mo kung sino ka! You always do that lagi mo na lang ako sinu-sungitan, nakaka inis ka na akala mo ba madali ito para sakin?"

Nagulat ako ng bigla nitong kunin ang kamay ko at kagatin ang braso ko sa sobrang gigil niya sakin a few tear drops from her eyes makes me feel angry at myself, sumobra ata ako.

Kinabig ko siya palapit sakin at niyakap siya.

"I'm sorry"




Love me (Gxg) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon