NOTE!
This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
No part of this book may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, recording or by any information storage and retrieval system, without written permission from the author.
This story is unedited so expect typographical errors, grammatical errors, and any kinds of errors. If your expecting a perfect story then don't read this. I appreciate those readers who read my stories without judgements.
PLAGIARISM IS A CRIME.
SIMULA
Napahawak pa ako sa glass ng kwarto niya dahil sa biglang panghihina sa pag-iyak. Umayos na ako ng tayo at pinunasan ang luha sa mukha. Sandali kong tinitigan si Dad bago umalis ng ospital at nagpadischarge.
Kasama ko na si Lola at Lolo na bumabiyahe sakay ng kotse papuntang Incheon Airport. Nakabook na din ako ng flight na inasikaso ni Lola kaya wala ng problema.
Nakatingin ako sa labas habang malalim ang iniisip..
'Ang pagkatao ko sa bansang ito ay iiwan ko. Babaguhin kong lahat ito para sa sarili ko. Magbabago ang Kiera na nakilala at winasak niyo'
****
Napapikit ako ng mariin nang maalala ang lahat ng iyon habang nasa biyahe kami ni Kiyan pabalik sa bahay na kinalakihan ko.
'Double kill yung sakit bwiset!'
Mabilis kong pinunasan ang luhang tumakas sa mata ko dahil baka makita ito ni Kiyan. Nang makarating kami sa harap ng bahay namin noon ay lumabas na kami sa kotse.
Hinawakan ni Kiyan ang kamay ko kaya nilingon ko siya.
"You okay?" Tanong nito kaya sumagot ako ng tango.
Sa totoo lang ay hindi ko alam ang nararamdaman ko habang nakatayo sa harap ng bahay namin noon. Hindi ko alam kung ano ang dapat kong maramadaman lalo na ngayon nakabalik na ako sa bansang pinanggalingan ko.
Bumalik na naman ako sa lugar na ito, kung saan napakarami kong masasakit na alaala. Ang lugar kung saan naging dahilan upang baguhin ko ang aking personalidad at katauhan. This place was the reason why I'm having dark sides.
-
Date Started: April 30, 2018
Date Ended: -------
BINABASA MO ANG
The Dark Side Of Her (ON-GOING)
Teen FictionMatatanggap mo ba ang isang taong may madilim na pagkatao? Isang taong mapagpanggap at misteryoso? Isang taong hindi perpekto? Yan si KIERA GWYNETH KANG, isang taong nagbago dahil sa kanyang masalimuot na nakaraan. Pero paano kung maapektuhan ng N...