Part 26

678 11 0
                                    

"What was that?" inis na tanong ni Anton kay Tommy nang makarating sila sa may parking  lot.

"What was what?"tila nagkukunwari namang hindi alam ni Tommy ang ibig niyang sabihin.

"you know what I mean,pinangunahan mo ako kanina," inis paring sagot niya dito. 

"ahh,so it's my suggestion about Ella being part of your movie," anito sa kanya. "I don't think there's a problem with that. Maganda naman siya, and tingin ko naman masipag.May ibubuga yun sa showbiz." pagpapatuloy pa nito.

"haven't I told you na may kapalpakan siyang ginawa before?"muling sagot niya dito.

"isang pagkakamali lang yun,malay mo naman may reason behind that mistake."

"bro,if a person makes one mistake it could mean forever."muling sagot niya kay Tommy. 

"that's too much for one simple mistake, palagay ko naman hindi niya na gagawin yun,but if you really hate her that much bat ka nag agree sa'kin?" tanong muli ni Tommy sa kanya. "because I was trapped,her friend was there. So nakakahiya naman na tanggihan baka isipin ang sama kong tao." paliwanag niya dito. "but if that lady makes another mistake again, you should be responsible for it." aniya sabay duro sa kaibigan, pagkatapos nito ay tumalikod na siya at dire-diretsong pumasok sa kotse niya. "bro naman." wala nang nagawa si Tommy nang paandarin na niya ang sasakyan. 


LOVE KO SI DIREK ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon