CHAP 50

146 9 0
                                    

Đi một mình cũng buồn, Jiyeon gọi cho Hani, có lẽ nên tạo thêm vài cơ hội cho nó. Lần này có cô và chị đi chung, chắc Ji-eun sẽ không trách.

– Gì nữa mày?
Giọng nó vẫn còn khá uể oải, chắc chưa tiêu hóa xong nỗi đau tình yêu ngày hôm qua.

– Rảnh không?
– Chi?
– Đi chơi với tao..
– Tao với mày thôi à?
– Không. Có Ji-eun với chị Hyomin nữa.
– Tao lạy mày, tha cho tao đi!! Đừng kêu tao gặp con khùng đó nữa.

Vừa nghe nhắc đến Ji-eun, Hani đã nhảy dựng lên, la làng trong điện thoại.

Jiyeon cười hè hè:

– Hôm qua chắc ẻm bực gì đó, nên mới vậy thôi. Mày chưa gì đã nản chí rồi, muốn tán hot girl phải mặt chai chứ?
– Thôi, nhường mày hết đó. Tao sợ lắm rồi, đừng kêu tao đi nữa..
– Zzz… vậy không đi thật à?
– Không là không.
– Ờ, vậy thôi. Mốt đứa khác hốt đừng tiếc nhen mày!
– Đứa nào mình đồng da sắt thì nhào vô hốt đi, tao chịu! Thôi đó.

Hani than thở rồi tắt máy. Xem ra nhỏ này bỏ cuộc rồi, bị Ji-eun chơi một vố bách nhục xuyên tim mà…

Jiyeon xuống nhà ngồi xem tivi với ông bà Park, tầm 15p sau thì Hyomin và Ji-eun đi xuống.

Hyomin mặc quần jean bó sát đến mắt cá chân, áo hoa vải rũ tay dài bỏ vào quần, nhìn đơn giản nhưng thật xinh. Ji-eun thì vẫn trung thành với phong cách sexy girl nổi loạn, quần soọc ngắn cùng áo sơ mi ôm, đã vậy còn cột ngang eo, đưa ra một khoảng da thịt trắng nõn mịn màng. Bụng Ji-eun phẳng lì, công nhận dáng chuẩn thật, nghe chị Hyomin nói hình như mỗi sáng ẻm đều tập Yoga?!

Hai người đẹp ngồi Vespa, Jiyeon đi riêng “cô đơn mình tôi”, chạy chầm chậm kè theo, mặt mày méo xệch vì đau khổ.

– Đi đâu đây?
Jiyeon hỏi.

– Ở đây có quán bar nào lớn không?
Ji-eun không trả lời, mà hỏi lại.

– Gì? Tính đi bar hả?
Jiyeon giật bắn người. Bar thỉnh thoảng cô cũng vào với tụi bạn, bình thường thôi, không thích cũng chẳng ghét. Nhưng nhất định cô không đưa chị Hyomin vào đó, chị không phù hợp với những nơi xô bồ như thế. Quán cafe chị còn không thích nói gì là bar?

– Ừ, bar cho vui! Có gì đâu.
Ji-eun nhìn Jiyeon hơi ngạc nhiên.

– Thôi, bar chị Hyomin không thích đâu. Chọn nơi khác đi.
Jiyeon lắc đầu.

Ji-eun hơi nghiêng đầu hỏi Hyomin
0:

– Chị không thích vô bar hả?
– Ừm, ồn ào quá à…
– Vậy để em chọn địa điểm khác.

Đi cafe coi bộ cũng không hay, chị Hyomin ghét không khí ồn ào và sự dòm ngó. Lần trước dẫn chị vào đó, bị mấy thằng choai choai nhìn chằm chằm, chị rất khó chịu và sợ. Bây giờ cô đề nghị chắc chị cũng đồng ý thôi, nhưng đã biết chị không thích rồi, đương nhiên cô sẽ không làm vậy.

Hay là đi uống nước sâm, ngồi lề đường ngắm xe cộ qua lại nhỉ? Cũng không được, Ji-eun mà chịu mới lạ!

Đang đau đầu vì chưa tìm được nơi phù hợp, chợt có xe lớn chạy qua nên Jiyeon tấp vào lề, không chạy song song với hai người nữa. Sau đó vừa định chạy tới thì đã thấy hai thằng đầu nhuộm màu bạch kim, ăn mặc khá sành điệu, mang giày cưỡi chiếc AB vọt lên kè.

EM SAI RỒI,CHỊ CÓ THỂ ...KHÔNG ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ