CHAP 21

209 15 0
                                    

Thời tiết thật lạ lùng, mấy hôm trước còn âm u lạnh lẽo, bữa nay chợt nắng chang chang, nắng đến cháy da, nóng dã man con ngan. Jiyeon nằm trong phòng mà như ở lò thiêu, chịu hết xiết phải bật máy lạnh lên. Jiyeon bị viêm mũi dị ứng trường kỳ, và chữa lâu rồi vẫn không khỏi, cứ mở máy lạnh một lúc là bắt đầu hắt xì, sụt sịt... nên Jiyeon rất hạn chế. Nằm phòng lạnh từ trưa đến chiều, giờ người cứ nóng hầm hập kiểu gì ấy, chắc lại sắp bệnh nữa rồi, rõ khổ...

Sáng đến chiều vẫn là tiết mục "ngủ với nhau", xong lại ăn và xem phim. Hồi trước cũng hay onl yahoo chém gió mấy em gái, nhưng dạo này dâng cả quả tim cho Hyomin rồi nên Jiyeon dẹp hết sang một bên. Gái có gọi hay nhắn tin cũng mặc, chả quan tâm, đừng hòng âm mưu phá hoại trinh tiết của cô.

Hôm nay, Hani chả có tin tức gì mới. 2h trưa nắng đổ lửa, nó phóng lại nhà cô bấm chuông inh ỏi. Jiyeon ra mở cửa, thấy nó cầm theo cái usb thì giật mình, cứ tưởng có thông tin mật gì trong đó, kiểu điệp viên 007 hay interpol share hồ sơ mật truy lùng tội phạm chứ. Ai dè nó ngứa nghề nên vác usb lại xin Jiyeon chép hộ vài "phim con heo" mà cô dày công sưu tầm hằng đêm.

Jiyeon hào phóng chép ngay cho Hani đầy usb cộng thêm một đống virus trong đó. Hani ra về trong niềm hân hoan sắp được thưởng thức một bữa tiệc qwerty sung sướng nhưng phá sức.

Hani về rồi, Jiyeon nằm xem phim một lúc rồi lăn ra ngủ tiếp. Đến chiều đang nằm nướng thì nghe tiếng xe Hyomin về, sau đó có tiếng bước chân của Hyomin đi lên lầu. Jiyeon nằm hi hí mắt, giả vờ ngủ, chờ đợi Hyomin vào phòng thăm cô như mọi hôm. Nhưng chờ mãi chẳng thấy Hyomin vào, một lúc sau nghe tiếng chân đi xuống cầu thang. Chắc chị vẫn còn giận cô vì chuyện "phạm thượng" hôm qua..

Jiyeon cũng thấy hơi ngại nên chẳng dám ra. Cứ nằm trong phòng đến tối, ông bà Park gọi ăn cơm mới lò mò lết xuống. Cả bữa cơm, mọi người vẫn nói chuyện bình thường, Hyomin vui vẻ trò chuyện với ông bà Park. Nhưng tuyệt nhiên không hề ngó ngàng gì đến Jiyeon, cứ như Jiyeon là không khí vậy.

Có ông bà Park ở đó, Jiyeon cũng chẳng dám nói gì với Hyomin. Ăn xong Jiyeon đi lên lầu, vì thương binh không dọn dẹp được, có mẹ cô phụ chị rồi. Jiyeon lại ra ban công chờ...Hyomin lên.

Jiyeon nghĩ Hyomin giận thì giận, nhưng dọn dẹp xong cũng phải lên lầu thôi, phòng Hyomin ở trên này cơ mà, còn chạy đi đâu được nữa. Thế là cứ ngồi hát lảm nhảm, nhưng làm xong cái liveshow kéo dài gần tiếng đồng hồ, khan cả giọng vẫn chẳng thấy Hyomin lên, chịu không được, Jiyeon đi nhẹ lại cầu thang ngó xuống thì thấy Hyomin đang ngồi xem tv với ông bà Park. Lần này chị bỏ rơi cô thật rồi, từ lúc lên nhà cô ở đến giờ có khi nào chị xem tv với ba mẹ cô đâu.

Có ông bà Park ngồi đó, không thể xuống kêu Hyomin được, Jiyeon ngồi ngay cầu thang huýt sáo để Hyomin nghe thấy. Nhà Jiyeon âm thanh rất vang, huýt sáo lớn vãi ra, đến mức ông bà Park đều ngó lên hỏi cô làm gì đấy, còn chị vẫn tỉnh bơ xem tv như chẳng nghe thấy gì.

Đang loay hoay không biết làm sao gọi Hyomin lên, Jiyeon chợt thấy kế bên Hyomin để cái điện thoại. À, Hyomin có cầm theo đt bên người, Jiyeon mừng húm chạy ngay vào phòng, lấy đt gọi cho Hyomin. Chuông reo... Hyomin cầm lên xem rồi bấm từ chối cuộc gọi, Jiyeon gọi tiếp, Hyomin lại tắt. 3, 4 lần như thế, Hyomin chỉnh chế độ yên lặng luôn.

EM SAI RỒI,CHỊ CÓ THỂ ...KHÔNG ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ