Quay đi quay lại mà đã đến chủ nhật rồi, thời gian trôi qua nhanh thật..
Hyomin vẫn đi làm như mọi khi, công việc của Hyomin chẳng có ngày nghỉ. Jiyeon thấy mà xót lòng, giá mà có phép để tua nhanh thời gian nhỉ, Jiyeon sẽ cho qua 2 năm, lúc đó chắc cô đã có việc làm ổn định rồi, sẽ lo lắng cho chị, không để chị phải cực khổ như bây giờ nữa.
Lúc ăn sáng, bà Park có hỏi Jiyeon vài câu, thái độ của bà Park vẫn vui vẻ bình thường nhưng Jiyeon cảm giác dường như mẹ đã bắt đầu có chút nghi ngờ về mối quan hệ giữa cô và chị.
– Chị Hyomin đi làm rồi hả mẹ?
Jiyeon kéo ghế ngồi xuống bàn ăn.
– Ừ, vừa mở mắt ra là hỏi chị Hyomin rồi. Mẹ thấy lúc này con quan tâm chị Hyomin hơi nhiều đó!
Bà Park cười cười, nhìn Jiyeon dò xét.
– Đâu có. Tại không thấy nên con hỏi thôi.
Jiyeon đáp bâng quơ, mặt vẫn tỏ ra bình thường.
– Không có gì thì tốt. Tối tối ăn cơm xong hai đứa lại rúc lên lầu, làm gì vậy?
– Coi phim, với nói dóc cho vui thôi à. Chị Hyomin đi làm cả ngày mệt mỏi, có nhiều chuyện mà không ai để tâm sự, nên hay kể con nghe..
– Ừ, nó lên đây một thân một mình xa gia đình. Con ráng an ủi chị, tội nghiệp!
– Dạ, con biết mà. Chị Hyomin hiền lại tốt bụng, con quý lắm!!
– Ừ, mẹ cũng thương nó! Mà nên nhớ hai đứa là chị em họ hàng, không được để xảy ra chuyện không hay nghe chưa?
– Dạ, con biết rồi. Không có gì đâu, mẹ đừng lo.
Jiyeon đáp mà lòng nặng trĩu. Ý bà Park đã quá rõ ràng rồi, chẳng rõ khi bà biết ra sự thật sẽ thế nào nữa. Mà thôi, có gan làm thì có gan chịu, khó khăn cách mấy cô cũng không bao giờ buông tay chị, Jiyeon tin có thể thuyết phục được gia đình.. Jiyeon sẽ không để một ai chia cách tình yêu của cô và chị.
Hani ghé nhà rủ Jiyeon đi uống café. Buổi sáng ngồi nhâm nhi ly…sữa tươi kết hợp ngắm gái xinh cũng là một lựa chọn không tồi.
Thỉnh thoảng hai đứa lại xuýt xoa hít hà khi thấy một hot girl nào đó, thậm chí Hani còn đoán size của các ẻm dựa trên kinh nghiệm nhiều năm hái bưởi của nó. Jiyeon rất nể Hani trong tình trường nó thuộc vào loại sát thủ có hạng. Tuy Hani không đẹp bằng Jiyeon nhưng nó cũng nằm trong top người đẹp có thân hình nóng bỏng của một ngự tỷ, với lại độ soái ca của nó cũng xứng tầm với Jiyeon, miệng dẻo, lại thêm cái đầu nhuộm đỏ kiểu idol nên không ít các em teen mê mệt vì nó.
Hani thuộc dạng ăn tạp, chứ không có gu gái đẹp gái xinh như Jiyeon. Chỉ cần em nào nhìn được mắt, thân hình ngon ngon là nó nhào vào hạ trong vài nốt nhạc, mấy hôm sau lên lịch “xếp hình” luôn.
Nói thật, về cái khoản này thì Jiyeon hơi bị nể Hani. Tuy gái không thiếu là thế, nhưng như Jiyeon được biết Hani chỉ yêu một lòng cô Park Jeong-hwa, nhưng cô ấy chưa đồng ý làm bạn gái chính thức vì cái tật đào hoa của nó.
Trở lại câu chuyện hai đứa ngồi ngắm gái và bình phẩm. Hani thấy em nào bốc bốc một tí là tung hô lên tận mây. Đại loại như:
BẠN ĐANG ĐỌC
EM SAI RỒI,CHỊ CÓ THỂ ...KHÔNG ???
De TodoLần đầu viết đây thật là trụy tim Minyeon mất rồi !!!! (cover và có thêm chút mắm chút muối cho hợp Logic) #minyeon #Hyomin #Jiyeon @minyeon @Hyomin @Jiyeon minyeon Hyomin Jiyeon ❤