Đang cầm một mảnh lụa trắng như tuyết, hai tay Xuân Yến run nhè nhẹ, làn môi đỏ mọng, duyên dáng mím chặt lại, đôi mắt mở to, trống rỗng thất thần. Đúng là khóc không ra nước mắt!
" Thái hậu, người... có khỏe không?". Hết sức thận trọng dò xét thái độ của nàng, Lục Ngọc ngập ngừng hỏi.
" Khỏe! Rất khỏe! Ai gia cực kỳ khỏe!". Xuân Yến nghiến răng, từng chữ một phát ra từ kẽ hở giữa hai hàm răng, nàng cười lạnh liên tục.
Lục Ngọc rùng mình một cái, vội vàng lùi về phía sau. Thật đáng sợ quá! Nhìn thái hậu lúc này khiến người ta cảm thấy có thể bùng nổ bất cứ lúc nào, khả năng sát thương nhất định rất mãnh liệt, kẻ thông minh một chút nên giữ khoảng cách với người thì tốt hơn, nàng không muốn vô cớ bị nổ đến xác cũng không còn.
Mười ngón tay siết chặt, vò mảnh lụa trong tay thành một khối nhăn nhúm, nàng hung hăng ném xuống đất, tiếp đó dùng hai chân ra sức chà đạp. Ngọn lửa bốc cháy hừng hực trong đôi mắt long lanh của nàng, càng cháy càng mạnh, giống như lửa lan trên đồng cỏ vậy.
Vừa đạp mảnh lụa dưới chân, Xuân Yến tức giận hét to:" Phượng Dật, ngươi là... tên tiểu tử thối, không sớm thì muộn cũng có ngày ai gia phải giết ngươi..giết ngươi!"
" Thái hậu!". Thu Dung nói lớn, muốn dùng tiếng la của bản thân át đi tiếng của Xuân Yến, sau đó đi qua kéo kéo tay áo của nàng, thấp giọng bảo," Nô tỳ biết trong lòng người đang bực bội, nhưng dù thế nào người cũng không thể nói to những lời như thế được! Nếu như bị kẻ khác nghe thấy, e rằng lại một phen long trời lỡ đất".
Đâu chỉ là tức giận? Nàng sắp bùng nổ rồi!
" Náo loạn thì náo loạn chứ! Ai gia không sợ!" Xuân Yến thản nhiên nói.
Nhưng mà, nàng cũng phải thừa nhận rằng: bây giờ không phải thời cơ tốt nhất để giết chết tên tiểu tử kia. Cho dù muốn giết, cũng phải chờ hắn làm cho một nữ nhân nào đó lớn bụng lên mới được.
Được rồi! Nàng sẽ chờ, đợi cho một phi tần nào đó mang thai, nàng liền hạ độc vào thức ăn, trà, rượu của tên tiểu tử thối kia, còn phải bỏ cả khói độc vào lư hương nữa. Khiến hắn phải sống dở chết dở.
Ý nghĩ độc ác này làm nàng cảm thấy tâm trạng dễ chịu một chút.
Thế nhưng, không thể thốt ra những lời này, trong lòng nàng quả thực hơi khó chịu. Bị đánh gãy răng sau đó nuốt vào bụng không phải là tác phong của nàng!
Hít sâu một hơi, cố gắng làm cho bản thân bình tĩnh trở lại, Xuân Yến trầm giọng nói:" Tiểu Hỉ tử, bây giờ hoàng thượng đang ở đâu?"
" Bẩm thái hậu, hoàng thượng đang ở ngự thư phòng xem tấu chương ạ!". Tiểu Hỉ tử nói, hắn đang đứng cách xa nàng hơn mười bước:" Thái giám thân cận của hoàng thượng - Tiểu Thạch tử bảo, tối qua vì chuyện động phòng nên tấu chương hôm qua chưa xem kịp. Hoàng thượng bảo, nếu như sáng nay không tranh thủ thời gian thì tấu chương ngày hôm nay cũng sẽ không xem hết. Cho nên, dùng xong bữa sáng, hoàng thượng liền đến ngự thư phòng, tới giờ vẫn chưa bước ra".
Động phòng ư? Hắn còn mặt mũi đề cập đến việc động phòng sao?
Gân xanh trên trán Xuân Yến lại nổi lên, khó chịu đến mức nàng muốn giẫm bẹp ai đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÁI HẬU MƯỜI LĂM TUỔI - Trà Hoa Cúc
RomanceTác giả:Trà Hoa Cúc Thể loại:Sắc, Xuyên Không, Nữ Cường, Hài Hước, Cổ Đại Nguồn:tieulienlien.wordpress.com Trạng thái:Full Xuyên qua, tiến cung, làm hoàng hậu, thăng thái hậu, buông rèm chấp chính, ba năm, nàng khóc - Hoàng thượng a, tỉnh lại một ch...