Quyển 3 - Chương 12: Nhàm chán

862 17 0
                                    

Hai tay bưng má, ánh mắt dõi theo từng đàn chim nhỏ bay về phương xa.

Hồi lâu, lại thở dài một hơi.

Thật ..... là ..... chán ..... a......

Một tấm áo khoác choàng lên vai.

-Thái hậu, lạnh rồi, chúng ta về thôi. – Lục Ngọc đứng bên cạnh lo lắng.

Xuân Yến khe khẽ lắc đầu. Đi về thì cũng nhàm chán vậy thôi, không bằng cứ ngồi ở ngự hoa viên này, tốt xấu cũng còn có chim nhỏ hoa tươi mà nắm, nàng cũng bớt buồn chán đến muốn đi gây sự.

Không nghĩ tới, chỉ là thiếu phương tiện giải trí mà thôi, cuộc sống của nàng lập tức trở nên đơn điệu đến vậy.

Nhàm chan ơi là nhàm chán! Sắp điên rồi!

Nhìn bộ dáng càng lúc càng uể oải của nàng, Lục Ngọc rất đau lòng, đâm ra lớn mật đề nghị:

-Thái hậu, không bằng, chúng ra xuất cung đi chơi đi!

-Xuất cung? Xuân Yến chậm chậm ngẩng đầu. Nhìn nàng. Lại chậm chậm hỏi.

-Đúng vậy! – Lục NGọc gật đầu – Tìm tam tiểu thư cùng với Y Phù, ăn chút gì đó, chơi một chút, có lẽ tâm tình sẽ tốt hơn một chút.

-Ăn cái đó....?.... Chơi .... – Xuân Yến lẩm bẩm.

-Được rồi! Sau một giây tự hỏi, nàng gật đầu đáp ứng. Hôm nay nhàn rỗi đến phát hoảng,ra ngoài ăn uống một vòng chơi một lúc cũng tốt.

Đường cái vẫn cứ nào nhiệt, dòng người vẫn đông đúc buôn bán, chỉ có Xuân Yến vô tâm nhìn.

-Không biết vị tiểu thư này có gì phiền não, có thể nói với tại hạ được không? Gia phụ ở Hoàng thành cũng có chút địa vị,có lẽ có thể giúp nàng giải quyết không chừng?

Đột nhiên có một bóng người chặn đường Xuân Yến, ngả ngớn ngăn cản tâm trí nàng tiếp tục chu du nơi cửu thiên.

Xuân Yến nhìn gã công tử nhà giàu quần áo hoa lệ không biết từ khi nào đã đứng trước mặt. Người này quần áo sang đẹp, mặt mũi cũng không tầm thường, chỉ tiếc, vẻ mặt sặc dâm khí kia đã phá hỏng cả.

-Hử? Ngươi là ai? Nhìn gã, nàng khó hiểu hỏi. Vừa rồi là hắn vừa nói chuyện sao?

-Tại hạ PHùng Giác. – Gã phất cây quạt, xiêm áo bay bay tạo cho mình một cái pose (làm dáng) mà tự nghĩ thật là tiêu sái, khẳng định đã tập vô số lần trước gương rồi, giọng nói cũng tuyệt không chút khiêm tốn.

Di? Đây chính là trêu ghẹo con gái nhà lành trong truyền thuyết sao?

Mở to hai mắt nhìn gã nam tử trước mặt, nhìn nhìn bốn gã đàn ông đang vây chủ tớ các nàng, trong lòng càng khẳng định – Chính mình xác thực là con gái nhà lành bị người ta trêu ghẹo!

Bị trêu ghẹo a! Một định luật bất biến khi xuyên qua, cuối cùng nàng cũng đã gặp!

Bỗng nhiên có gì đó nhảy lên kỳ cục.

-Ngươi nói ngươi tên họ gì? – Nàng cười đến là thanh xuân sáng lạn, hai mắt còn nhìn đối phương thật chăm chú. Nhất định phải ghi nhớ thật kỹ diện mạo tính danh của hắn a! Lần đầu tiên bị trêu ghẹo, thời khắc lịch sử này tuyệt đối phải tập trung ghi nhớ thật kỹ kỹ kỹ kỹ!

THÁI HẬU MƯỜI LĂM TUỔI  - Trà Hoa CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ