Nàng cũng hung hăng ngẩng đầu lên, nhắm tịt mắt lại, không dám nhìn ánh mắt phẫn nộ của hắn.
-Nhả ra. – Phượng Dật cắn răng cố kiên nhẫn.
Xuân Yến lắc đầu, bất chấp tất cả cắn ngập răng vào vai hắn nhất định không chịu nhả ra.
-Nàng nhất định không buông? – Tiếng Phượng Dật lại càng âm u hơn.
-Ummmm – Hỏi thừa! Không buông là không buông!
Náo loạn một trận, hạ thể đã không còn đau, thâm chí còn hơi phản ứng lại, nàng cũng dễ chịu hơn.
Nhưng! Nàng ghi hận! Nàng chịu nhục, nhất định sẽ phải bắt hắn hoàn lại gấp bội lần!
-Được rồi, là ngươi không buông. – Phượng Dật thản nhiên nói, hít sâu một hơi, hai tay xoa xoa thắt lưng nàng, nhún mạnh một cái.
-Áaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa
Bị đánh úp lại càng đau hơn, khóe mắt nàng rơi xuống hai giọt nước mắt, dồn hết sức nghiến chặt răng!
Máu tươi chảy ra từ kẽ răng, máu hắn, máu nàng, nhuộm đỏ cả tấm khăn trải giường thành từng đóa hoa mai đỏ tươi diễm lệ.
Nàng... nàng vẫn là xử nữ?
Nàng là xử nữ thì ngạc nhiên lắm sao?
Xuân Yến tạm thời buông tha cho cái vai be bét máu kia, trừng mắt một cái, vừa ngạc nhiên vừa bất mãn với hắn.
-Chẳng lẽ ta không nên là xử nữ? Chẳng lẽ ta nên bị lão bất tử cha ngươi kia chà đạp sao? Hắn còn hơn cả tuổi cha ta! Còn muốn nhúng chàm bổn cô nương?
Hình dung một chút cái cảnh mình và lão già Phượng Huyền mặt đầy nếp nhăn kia cởi hết đồ trên giường tình cảm.
.... Nàng muốn ói...
-A.. à... Vậy ngươi.... – Phượng Dật ấp a ấp úng. Bị phụ hoàng chuyên sủng suốt một năm, lại nhanh chóng từ một tiểu cung nữ thăng lên làm hoàng hậu, thân là mẫu nghi, hơn nữa hai người hàng đêm tương đối, thế nào nàng vẫn là xử nữ được???
-Ta làm sao mà ta? – Nàng tức giận – Mỗi lần cha ngươi vọng tưởng leo lên giường ta đều bị ta một cước đạp xuống!
Tuổi một bó to, hậu cung còn mấy trăm tiểu cô nương trẻ trẻ trung xinh đẹp, ăn trong bát còn nhìn trong nồi, còn muốn nhúng chàm nàng? Không có cửa đâu!
Chỉ là tiểu tử này....Vì cái gì mà đúng lúc nàng uống say mà hắn lại xuất hiện trên giường nàng? [Tiểu Cúc: Đồng chí, ngươi nhầm rồi, chính là ngươi kéo người ta lên giường, sau đó sờ hết cả người ta, rồi còn không phục vì sao người ta ở đây? Yên Tử: Dù sao, cuối cùng vẫn là hắn hiện lên trên giường ta!!!]
-Vậy.. nhưng... lạc hồng... – Đêm đầu tiên của nữ tử, trên giường đều có một chiếc khăn trắng để kiểm chứng lạc hông. Của nàng... cũng có...
-Ai nha, chuyện đó đơn giản mà. Chỉ là tối hôm đó ta cùng cha ngươi chong đèn nói chuyện đến khuya, vừa mệt vừa đói, sáng hôm sau ta ngủ rất say, tưởng cánh tay cha ngươi là miếng thịt nướng cắn vài miếng. Cha ngươi càng giãy giụa, ta cắn càng mạnh, sau đó... – Chảy không ít máu, nàng thuận tay lấy khăn trắng nghiệm lạc hồng lau cho hắn, xoa xoa, rồi báo cáo kết quả công tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÁI HẬU MƯỜI LĂM TUỔI - Trà Hoa Cúc
Roman d'amourTác giả:Trà Hoa Cúc Thể loại:Sắc, Xuyên Không, Nữ Cường, Hài Hước, Cổ Đại Nguồn:tieulienlien.wordpress.com Trạng thái:Full Xuyên qua, tiến cung, làm hoàng hậu, thăng thái hậu, buông rèm chấp chính, ba năm, nàng khóc - Hoàng thượng a, tỉnh lại một ch...