Quyển 2 - Chương 50: Bánh hoa mai

921 22 0
                                    

Thơm thơm, mềm mại, ngọt ngào, giống như hương vị bánh hoa mai mẫu phi từng làm.

Không! Mùi vị này, so với bánh hoa mai còn ngọt ngào, mềm mại hơn. Còn mê người hơn gấp trăm lần, khiến cho người ta không thể nào quên được. Tuy rằng, hắn chỉ mới nếm thử một lần mà thôi.

Nhưng mà, trong khoảnh khắc môi nàng rời đi, trong đầu của hắn dường như xẹt qua một tiếng vang thật lớn, nổ tung thành ngàn mảnh, chỉ còn là hư không. Thiếu chút nữa hắn đã không kiềm chế nổi, đưa tay kéo nàng trở lại, cầu khẩn nàng đừng rời khỏi.

Đây là mùi vị của nữ nhân sao?

Không, nếu nói đúng hơn, đây là mùi vị của nàng ư?

Phụ hoàng, nhất định người đã bị nàng mê hoặc như vậy, từ đó tâm hồn nhiễu loạn, xem nàng như tiên nữ, nên nhẫn tâm bỏ mặc mẫu phi, thậm chí cuối cùng ra tay giết chết.

Nam, Cung, Xuân, Yến. Phượng Dật thầm nhắc lại cái tên này lần nữa.

Nàng thật sự là yêu tinh chuyển thế ư? Cho nên mê hoặc hết nam nhân này đến nam nhân khác.

"Hoàng thượng, người nói xem việc này phải tính sao đây?". Một giọng nói hổn hển, rất quen thuộc vang lên. Dường như chính là vị đại bá của Viên gia, người cứ cách mấy ngày lại trút vào đầu hắn ý nghĩ: Nữ nhân Nam Cung gia đều là yêu nghiệt chuyên đi hút sinh khí người khác.

Được, đại bá!

Chậm rãi mở mắt, nhìn thấy ở bên dưới, một gương mặt không còn trẻ nữa - đang vô cùng tức giận. Trong lòng Phượng Dật lại thở dài một hơi: Đúng là ông ấy, lại tới nữa.

" Hoàng thượng, người hãy nói xem!". Thấy bản thân từ khi vào cửa nói cả buổi, nước bọt văng tung tóe mà Phượng Dật vẫn chưa nói một lời nào, chỉ cầm chén trà ngẩn người. Viên Tiệp sốt ruột, lớn tiếng nói:" Hoàng thượng, biểu muội của người bị người khác ức hiếp, sao người không lên tiếng chứ? Người đã cùng nó lớn lên cơ mà, nó lại là đứa cháu mà mẫu thân người thương yêu nhất!".

" Bá phụ, Tú Ngọc làm trái quốc pháp, cung quy. Chỉ đuổi nàng ra khỏi cung, xem như nhẹ lắm rồi". Phượng Dật nâng chén, nhấp một ngụm trà thơm, thản nhiên nói.

" Người nói gì vậy!". Viên Tiệp đập bàn đứng dậy, trong lòng vô cùng tức giận:"Tú Ngọc tuổi còn nhỏ, phạm sai lầm là điều khó tránh. Người là biểu ca của nó, sao không giải vây cho nó một lần?"

" Ta đã giúp nàng không ít lần". Phượng Dật vẫn như trước, ung dung nói:" Nhưng mà quả thực lần này nàng rất quá đáng, lại bị thái hậu bắt ngay tại trận. Mặc dù ta muốn giải vây cho muội ấy, nhưng cũng đành chịu".

Nói thật, những ngày qua, bị hai nữ nhân này quấy rầy lâu như thế, hắn hoài nghi rằng một khi mở miệng nói ra, không thừa cơ thêm bớt thì quả là có lỗi với bản thân.

Viên Tiệp nhất thời im lặng. Con gái của mình ở trong hoàng cung, đã nói và làm gì, sao hắn lại không biết chứ? Nhưng mà, bất kể thế nào cũng là đứa con gái hắn đặt hết hi vọng vào. Thế mà mới tiến cung có một tháng, lợi ích còn chưa thấy đâu, đã thất thểu quay trở về, người đuổi còn là con gái của kẻ thù không đội trời chung, bảo hắn sao có thể nuốt trôi cơn giận này cơ chứ?

THÁI HẬU MƯỜI LĂM TUỔI  - Trà Hoa CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ