-Hoàng thượng, mời dùng trà.
-Hoàng thượng, để nô tỳ thay quần áo cho ngài.
-Hoàng thượng, giường đã chuẩn bị xong
-Hoàng thượng...
-Hoàng thượng...
Không đúng! Thực rất không đúng!
Nhìn một đám nữ tử oanh oanh yến yến xanh xanh đỏ đỏ quấn lấy mình từ khi hồi cung, Phượng Dật mơ hồ cam thấy tựa như có một âm mưu rất lớn nào đó đang nhằm vào mình được triển khai.
Vào đến nội điện, vẫy vẫy xua xua được các nàng ra ngoài, hắn ngoắc ngoắc gọi Minh Ân vẫn để lại trong hoàng cung, hỏi nhỏ:
-Minh Ân, mấy nữ nhân đó là ai?
-Thưa hoàng thượng, các nàng là tú nữa mới được tuyển tiến cung. – Không cần nói rõ là nữ nhân nào tuyển đâu nhỉ. Minh Ân ngầm hiểu, thành thật đáp lời.
-Tú nữ? – Phượng Dật nhíu mày. Vì sao hắn lại cảm thấy các nàng phải là lang nữ mới đúng? Đôi mắt kia không lúc nào không dõi theo hắn, ánh mắt ấy phảng phất như sói hoang đang đói nhỏ dãi thèm thuồng nhìn một miếng thịt tươi còn chưa khô máu. Hoan nữa, khi ánh mắt các nàng nhìn xuống mông hắn, hắn thậm chí còn nghe được tiếng nuốt nước miếng.
Đây là tú nữ ngàn chọn vạn chọn đây sao? Lại còn tụ lại một chỗ thành một đống lớn!
-Trong tẩm cung của trẫm không phải không có cung nữ sao? – Cố gắng nén lại cơn giận đến muốn bốc khói đỉnh đầu, hắn bình tĩnh hỏi lại. Lúc trước khi hắn không còn nôn mửa khi bị một đám nữ nhân lưng hùm vai gấu dọa nữa, Xuân Yến đã cho các nàng đi, sau đó lại đưa đến một đám nam nhân ẻo lả như nữ nhân, lại phát hiện hắn đã sớm thích nghi được chơi cũng không vui, nàng lại cho bạc đưa về.
Quả nhiên, cái gì phải đến sẽ trốn không được. Trong lòng Minh Ân thầm kêu khổ. Chủ tử đấu nhau, vì sao mỗi lần chịu khổ đều là bọn lính tôm cua bọn hắn? Khe khẽ lui về sau mấy bước không dấu vết, hắn nơm nớp lo sợ:
-Thưa... thưa hoàng thượng, thái... thái hậu nói, mấy tháng trước, dư chứng sau khi bị các cô nương to lớn kia dọa của hoàng thượng đã tốt hơn nhiều, nên cho vài cung nữ vào, âm dương điều hòa một chút. Nếu không... nếu không...
-Nếu không cái gì?
-Nếu không, vạn lục tùng trung bất điểm hồng hoa (giữa một rừng tùng không có nổi một đóa hoa), không chỉ không khí phượng cung rất trầm lặng, nếu truyền ra, người khác còn có thể cho rằng thiên tử Phượng tường ta bất lực. – Minh Ân run run nói hết lời, vội nhanh chân lủi ra ngoài điện.
-Thì ra, đây là ý của Thái hậu. – Trong lòng ngược lại chẳng tức giận, trên khuôn mặt tuấn dật lại nhàn nhạt ý cười. Nếu thực sự đây là âm mưu Xuân Yến bày ra, thì chuyện tai quái này hắn có thể bình tĩnh mà xem. Hơn nưa, nữa, nhìn nhìn ra một đám nữ nhân ngoài kia đang muốn dùng ánh mắt bắn phá mình, hắn nghĩ, hắn đã đoán được nàng muốn gì.
Nha đầu nghịch ngợm này! Lòng hắn thầm mắng đầy yêu thương. Nàng nghĩ làm vậy hắn sẽ buông tay sao?
Không! Nàng càng giãy dụa, hắn càng kiên định quyết tâm muốn chinh phục được trái tim nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÁI HẬU MƯỜI LĂM TUỔI - Trà Hoa Cúc
RomansTác giả:Trà Hoa Cúc Thể loại:Sắc, Xuyên Không, Nữ Cường, Hài Hước, Cổ Đại Nguồn:tieulienlien.wordpress.com Trạng thái:Full Xuyên qua, tiến cung, làm hoàng hậu, thăng thái hậu, buông rèm chấp chính, ba năm, nàng khóc - Hoàng thượng a, tỉnh lại một ch...