Trăng sáng treo cao, vô số ánh sao lấp lánh trên bầu trời, một làn gió đêm thổi tới xoa dịu cái nắng gắt khô nóng cuối thu.
Cố ý thả lòng mấy phần bước chân, chậm rãi bước về ghế phượng nơi sâu nhất trong điện, cuối cùng dừng lại trước điện,
Nữ tử nằm trên tháp nghe được tiếng động rất nhỏ, lông mi giật giật, đạp cái chăn lộ ra thân hình mềm mại nõn nà trong chiếc áo ngủ mỏng manh.
-Thu Dung, hôm nay phải ra khỏi thành dự tiệc tối thật mệt đến gãy xương sống, ngươi tới đấm bóp cho ai gia. – nữ từ trên giường khẽ ghé sang bên cạnh, uể oải lên tiếng, giọng nói thực mệt mỏi.
Người tới không nói gì, chậm rãi bước lên, xốc màn trướng bên giường, đặt hai tay lên vai nàng, nhẹ nhàng vuốt ve.
Lực không mạnh không nhẹ, vừa vặn yêu cầu của nàng, Xuân Yến thoải mái lim dim mắt, thở dài:
-Ufhm, đúng chỗ này. Đó, cứ như vậy! Thu Dung hôm nay mát xa thật tốt, nhớ về sau cứ làm như thế này, đã biết chưa?
Người tới vẫn không nói lời nào, một đôi tay nhẹ nhàng vuốt ve trên bờ vai mềm mại không xương của nàng.
Vai đỡ hẳn đau nhức, Xuân Yến thở đều đều, lại ra lệnh:
-Lui xuống, xoa bóp thắt lưng.
Đôi tay ngừng lại trên vai nàng một chút, lại dời xuống.
Cơn đau nhức ở eo được đôi tay kia làm cho dịu đi, Xuân Yến rên nhẹ thỏa mãn, một tiếng rên nữ tính khiến cho đôi mắt của nam nhân ngồi bên giường sáng lên dã tính.
Thật thoải mái, lực không lớn không nhỏ, tiết tấu nhẹ nhàng chậm chậm nhưng có lực. Để Thu Dung mát xa thực sự là một đại hưởng thụ a! Xuân Yến hạnh phúc cảm thán, sự phiền não cũng được hòa tan một chút, nàng bắt đầu mơ màng muốn ngủ.
Chậm chậm nhắm mắt lại, giấc ngủ đang nhẹ nhàng đến. Đột nhiên...
Vú ngứa ngứa...
Xuân Yến lơ đễnh, tiếp tục ngủ.
Dương ý càng sâu, hai bàn tay vốn nên vuốt ve trên lưng nàng đang dời đi, liên miên không dứt tràn xuống tấn công mông nàng, khiến cho nàng khó chịu.
Xuân Yến chậm chậm mở to mắt, nhích vào trong giường mắng trêu:
-Thu Dung, mông ai gia không phải ngươi có thể sờ loạn...
Mới nói được nửa câu nàng nuốt nôt nửa câu còn lại, bởi vì khiếp sợ.
Hành vi trộm hương bị bắt trúng tại trận, Phượng Dật tranh thủ sờ loạn ngực nàng một trân mới lưu luyến rụt tay lại, nhìn nàng, cười nhạt:
-Mẫu hậu, làm sao mà ngay cả tay nhi thần và Thu Dung cũng không phân biệt nổi thế? Nhi thần còn đang nghĩ đến khi nào ngài mới có thể nhận ra không đúng kia.
Bộ dáng thoải mái như thể đang nói chuyện thời tiết với nàng vậy, một chút dáng vẻ đi ăn trộm bị bắt quả tang cũng không có.
-Ta... ngươi... vì sao ngươi lại ở đây? – Xuân Yến trợn tròn mắt phượng, không thể tin nổi, lẩm bẩm – Không phải ngươi nên... nên...
BẠN ĐANG ĐỌC
THÁI HẬU MƯỜI LĂM TUỔI - Trà Hoa Cúc
Roman d'amourTác giả:Trà Hoa Cúc Thể loại:Sắc, Xuyên Không, Nữ Cường, Hài Hước, Cổ Đại Nguồn:tieulienlien.wordpress.com Trạng thái:Full Xuyên qua, tiến cung, làm hoàng hậu, thăng thái hậu, buông rèm chấp chính, ba năm, nàng khóc - Hoàng thượng a, tỉnh lại một ch...