Một ấm trà, trong không đến năm phút đồng hồ đã bị một cơn khát nuốt trọn.
Đưa ấm trà trống tuếch cho cho mấy tiểu tử đang nghẹn họng đứng nhìn, sai hắn sớm mang lên ấm trà nữa, Xuân hoa quay đầu mỉm cười nhìn Xuân yến, cười nhạt:
"Yến tử, hết giận rồi chưa?"
"Ừ" Xuân yến ném ấm trà sang một bên, nhón một miếng điểm tâm, khe khẽ xoa cằm, nụ cười trên mặt vẫn ngọt ngào không chút héo.
Cười đến là ngọt ngào như thế, Xuân Hoa nhìn có chút xốn mắt.
"Vậy hòn đá nhỏ của ngươi..." Nàng cố ý nhắc đến mấy từ nhạy cảm dò hỏi.
Không ngoài sở liệu, nét tươi cười phút chốc đã biến mất, thay vào đó là âm khí dày đặc. Nhếch môi, cười đến nghiến răng, Xuân Yến khó chịu nói:
"Tốt nhất là đừng có nhắc đến kẻ này trước mặt ta! Giờ chỉ cần nghĩ đến thôi ta đã muốn lao tới ăn tươi nuốt sống hắn!" Hừ! Hỗn đản! Dám hợp mưu cùng cha hãm hại nàng? Nàng vốn có tiếng thù dai!
Loảng xoảng!
Từ bên phòng cách vách vang lên tiếng chén bát vỡ tựa hồ như có người nào đó quá kinh hãi mà lỡ tay làm rơi cả chén bát.
Hoa Hoa phì cười, vỗ vỗ Xuân yến, giơ ngón tay cái lên khen.
Xuân Yến nhún nhún vai thản nhiên ăn đồ.
"Yến tử, lần này tỷ tức lắm rồi nha?" Bắt chước tỷ tỷ, một miếng nuốt gọn cái bánh ngọt, Hoa Hoa nói rất chắc chắn, trong mắt đầy đắc ý khi người gặp họa.
Ừm, hương vị không tồi, lại ăn thêm một miếng.
"Nói thừa!" Xuân Yến tức giận đáp. "Ngươi cũng không phải là không biết, cả cuộc đời ta hận nhất là có kẻ bày trò sau lưng, hơn nữa lại là người ta tin tưởng nhất lừa gạt ta!"
A, đói quá, ăn thêm mấy miếng bánh ngọt nữa.
"Vậy ngươi tính thể hiện sự phẫn nộ của mình thế nào đây?" Hoa Hoa theo thói quen lại nhón miếng bánh nữa, cho vào miệng vừa nhấm nháp vừa lơ đãng nói.
"Bỏ nhà trốn đi?" Nàng nửa đùa nửa thật.
"Ta cũng có nghĩ đến, nhưng chỉ sợ có kẻ không muốn thả ta đi." Xuân yến tiếp tục liều mạng với đĩa bánh ngọt, chán mới nói mấy câu – Nhìn hắn bám theo ta như cái hoa cài bên cạp váy ấy. Ngẫu nhiên ra khỏi cung đi chơi thì còn được, nhưng ra khỏi thành? Nằm mơ!
Dưới sự phấn đấu kiên trì của nàng, một mâm bánh ngọt đáng thương vốn rát cao đã nhanh thấy đáy. Xuân Yến lại tiếp tục phấn đấu với miếng bánh nữa.
"Nhưng nếu ngươi thực sự muốn đi ta cũng không phải không có cách" Hoa Hoa nói, không quên trộm miếng bánh trên tay tỷ tỷ coi như trả công mình vất vả võ mồm.
Con bé con trơ mắt nhìn mâm bánh ngọt ưa thích của mình cứ vơi dần vơi dần, hai mắt mở tròn to, trong suốt lấp lánh chực khóc. " Dì, nương, các người... các người... Phù Nhi cũng muốn ăn nữa!" Con bé kêu toáng lên, cái miêng nhỏ xíu chu ra, không khác một con cáo con.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÁI HẬU MƯỜI LĂM TUỔI - Trà Hoa Cúc
RomanceTác giả:Trà Hoa Cúc Thể loại:Sắc, Xuyên Không, Nữ Cường, Hài Hước, Cổ Đại Nguồn:tieulienlien.wordpress.com Trạng thái:Full Xuyên qua, tiến cung, làm hoàng hậu, thăng thái hậu, buông rèm chấp chính, ba năm, nàng khóc - Hoàng thượng a, tỉnh lại một ch...