Đột nhiên, bên dưới quán truyền đến một hồi âm thanh ồn ào.
Xuân Hoa đẩy cửa sổ ra, không quan tâm lắm:" Sao bên ngoài lại náo nhiệt thế nhỉ ----".
Giây tiếp theo, Xuân Hoa đứng bất động, mắt trợn tròn, miệng há rộng ra.
" Làm sao vậy? Có chuyện gì xảy ra ư?" Xuân Yến thắc mắc, để cô bé xuống, cũng đi qua xem thử.
Sau đó, nàng cũng bất động, mắt cũng trợn tròn, miệng há hốc.
" Hả?" Cô bé không đủ cao, nuốt vội miếng bánh hoa quế, chợt phát hiện không gian bỗng nhiên yên tĩnh đến đáng sợ.
Đầu óc trẻ thơ không hiểu ra sao nên hết nhìn sang trái lại quay sang phải, sau đó kéo kéo người này, lay lay người kia, cũng không ai có phản ứng.
Cô bé lại thử kiễng chân, vẫn không đủ cao, không thể nhìn thấy gì.
" Mẹ ---" kéo kéo ống tay áo của Xuân Hoa. Nàng bất động như núi.
" Dì----" thử giật nhẹ làn váy của Xuân Yến. Nàng đứng im như tượng.
Cảm thấy thật kỳ lạ, hiện giờ hai người lớn ở đây bỗng đứng yên không nhúc nhích, không có tâm tình trông nom nó, cô bé chu cái miệng nhỏ nhắn, ánh mắt buồn bã nhìn xung quanh. Bất ngờ trông thấy một đĩa chuối lớn khiến gương mặt nhỏ nhắn sáng rỡ lên.
Rón rén bước nhẹ tới bên bàn và bò lên trên ghế, con bé nhanh tay lấy xuống một quả, lột vỏ, nhét vào trong miệng.
Oa, ngon quá! Trong đôi mắt to tròn bỗng tràn đầy vẻ hạnh phúc.
Tiếp đó lại nhìn sang hai người đang hóa đá, rất tốt, cũng không có ai chú ý đến động tác "nhỏ" của nó.
Lại tiếp tục ăn thêm một quả! Quá ngon!
Lại một quả! Ăn ngon quá!
Liên tiếp ăn vụng hai quả cũng không có ai phát hiện, lá gan của cô bé lớn dần.
Được, nếu như mẫu thân cùng dì cũng không ăn, mình sẽ cố gắng giúp bọn họ tiêu diệt hết. Trong lòng tính toán xong, bàn tay nhỏ bé vươn lên bàn, nhanh chóng ôm lấy một nải chuối tiêu, ngồi ở trên bàn ăn ngấu nghiến.
Sau một hồi, đợi đến lúc cô bé ăn xong năm quả chuối, hai cô nương đang hóa đá mới dần dần khôi phục lại như trước. Quay đầu lại, liếc nhau, hai người không hẹn mà cùng ôm chầm, kích động kêu to---
" Hoa hoa, có nam nhân cường tráng!"
"Yến tử, có trai đẹp!"
" Á---". Có tật giật mình, cô bé bị tiếng la to của bọn họ làm cho run lẩy bẩy, bàn tay đang cầm quả chuối hoảng loạn hất lên, quả chuối nảy trên không trung vài vòng, sau cùng rơi trở lại vào trong lòng cô bé.
May quá! May quá! Nó vỗ vỗ ngực, đem trả nải chuối trở lại đĩa, há to miệng nuốt nửa quả chuối còn lại.
Hai người có ánh mắt như nổi lửa kia vẫn không thèm đếm xỉa đến nó.
Bọn họ vội vàng xông tới cửa phòng, tay chân luống cuống mở ra, liền thấy hai nam tử ăn vận không tầm thường đang từ bên kia hành lang ung dung đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
THÁI HẬU MƯỜI LĂM TUỔI - Trà Hoa Cúc
RomanceTác giả:Trà Hoa Cúc Thể loại:Sắc, Xuyên Không, Nữ Cường, Hài Hước, Cổ Đại Nguồn:tieulienlien.wordpress.com Trạng thái:Full Xuyên qua, tiến cung, làm hoàng hậu, thăng thái hậu, buông rèm chấp chính, ba năm, nàng khóc - Hoàng thượng a, tỉnh lại một ch...