Ngày, tựa hồ quá có điểm nhàn. Mỗi ngày trừ bỏ đem hai tiểu tử kia từ trong tay đến trên tay bà vú, sẽ không làm cái gì khác. Nam Cung Xuân Yến lười biếng nằm ở tháp quý phi, chán đến chết nghĩ.
"Hoàng hậu, hiền phi đức phi cầu kiến."
Mới bắt đầu như thế cảm khái, còn có sự tình tới cửa đến đây. Nam Cung Xuân Yến lập tức sám hối: Về sau cho dù mỗi ngày nhàn hốt hoảng, nàng cũng không nghĩ như vậy!
"Tuyên." Hữu khí vô lực nói. Hai cô gái cung trang hoa mỹ một trước một sau tiến đến, y lễ quỳ lạy. Sau đó, cô gái bên tay trái đi thẳng vào vấn đề nói: "Hoàng hậu nương nương, hai người nô tì hôm nay là tới chào từ giả."
"Chào từ giả?" Nam Cung Xuân Yến cả kinh
"Các ngươi phải đi?" Xuất gia sao? Sẽ không, như vậy cô nương gia tuổi trẻ xinh đẹp, xuất gia rất đáng tiếc.
Bất quá, đã làm nữ nhân hoàng đế, cho dù không bị chạm vào, lại có ai dám muốn?
"Là." Vẻ mặt tái nhợt hiền phi cắn môi dưới, sau một lúc lâu mới cười khổ nói.
"Nô tì tỷ muội hai người vào cung đã hơn một năm, chưa bao giờ chịu thánh sủng, còn chính mắt nhìn thấy hoàng thượng cùng hoàng hậu cầm sắt cùng minh, cũng sinh hạ hoàng thái tử cùng trưởng công chúa. Hoàng thượng cũng lần nữa tỏ vẻ, kiếp này kiếp chỉ cần ngài, hai người nô tì ở lại trong cung cũng là đồ bài trí thôi. Cùng với như thế, chúng ta còn không bằng sớm ra cung đi, về nhà phụng dưỡng cha mẹ cũng là tốt."
Nguyên lai không phải xuất gia, làm hại nàng kinh hách. Nam Cung Xuân Yến than nhỏ khẩu khí, áy náy nói:"Là bản cung cùng hoàng thượng hại các ngươi."
"Cũng không phải." Đức phi đạm cười nói: "Ít nhất hoàng hậu cùng hoàng thượng làm cho tỷ muội nô tì hiểu được, thế gian này có chân tình tồn tại, cũng có người nguyện vì chân tình hy sinh hết thảy. Tỷ muội nô tì lần này ra cung, cũng nghĩ đi truy tầm chân tình của chính mình."
Nói cho cùng! Nam Cung Xuân Yến trong mắt tràn đầy tán thưởng, một viên lo sợ bất an tâm bình tĩnh không ít, liền cười nói: "Thế cũng được, bản cung liền làm chủ, cho các ngươi về nhà đi, cũng phong các ngươi làm quận chúa, về sau phải gả thú tùy công chúa chi lễ."
Nghĩ nghĩ, nàng lại bổ sung nói: "Các ngươi nếu là coi trọng công tử nhà ai, cũng có thể đến cùng bản cung nói, bản cung đến làm mai mối, không sợ không thành, xem như bồi thường chậm trễ thanh xuân các ngươi hơn một năm."
"Đa tạ hoàng hậu!" Hiền phi đức phi nghe được nàng như thế sảng khoái đáp ứng, tâm tình lâm vào buông lỏng, bùm một tiếng lại trước mặt nàng quỳ xuống.
Nam Cung Xuân Yến nhìn phía dưới hai người thần sắc kích động quá đáng, trong lòng bất giác hiện lên một cái nho nhỏ đoán rằng, liền cẩn thận chứng thực nói:"Sẽ không...... Các ngươi đã có đối tượng?"
Hiền phi đức phi đồng thời thẹn thùng đỏ mặt, cúi đầu. Thật đúng là có a! Nam Cung Xuân Yến tiểu tâm can lại bắt đầu vui vẻ, vội hỏi nói: "Là ai? Các ngươi cứ việc nói không phải sợ, bản cung nói sẽ làm mai mối cho các ngươi liền nhất định hội làm được."
BẠN ĐANG ĐỌC
THÁI HẬU MƯỜI LĂM TUỔI - Trà Hoa Cúc
RomanceTác giả:Trà Hoa Cúc Thể loại:Sắc, Xuyên Không, Nữ Cường, Hài Hước, Cổ Đại Nguồn:tieulienlien.wordpress.com Trạng thái:Full Xuyên qua, tiến cung, làm hoàng hậu, thăng thái hậu, buông rèm chấp chính, ba năm, nàng khóc - Hoàng thượng a, tỉnh lại một ch...