Quyển 4 - Chương 1: Một nhà hạnh phúc

1K 22 0
                                    

Trời đạm mây cao, gió nhẹ phơ phất, là thời tiết thích hợp làm chuyện xấu.

"Thái tử điện hạ, thỉnh nhớ kỹ, ra quyền phải nhanh! Đúng chuẩn mục tiêu, trực tiếp đánh ra, không thể do dự nửa phần, hiểu chưa?" Nhân cao mã đại, nam tử lỏa thân cường tráng đang chỉ nam hài trước mặt chỉ đứng đến chính mình thắt lưng, lần nữa cường điệu nói.

"Hiểu được." Thiếu niên gật gật đầu, không nói hai lời nắm chặt quyền liền mau chuẩn ngoan tập trung bụng nam tử trước mặt

"Nha ~~~~~" Nam tử loan hạ thắt lưng, ôm bụng phát ra một tiếng mất hồn than nhẹ.

Thiếu niên trong mắt hiện lên một chút khoái ý, nhưng rất nhanh liễm hạ, thay vẻ mặt ưu sầu, hư ý an ủi nói: "Vương đại nhân, ngài đây là làm sao vậy? Là ta xuống tay quá nặng sao?"

"Không không không, thái tử ngài làm tốt lắm, như vậy, một chút cũng chưa sai." Nam tử miễn cưỡng thẳng khởi thắt lưng, bài trừ một cái khó coi cười, suy yếu tán dương nói.

"Phải không? Như vậy ta an tâm." Thiếu niên cúi mâu, nói khách khí.

Rầm rầm, cách đó không xa sau đại thụ hợp với hai thanh âm nuốt nước miếng.

Ngay sau đó, tiếng một háo sắc nữ mềm nhẹ gió nhẹ chậm rãi đưa đến nhĩ tế:

"Nha đầu, thấy được sao, thấy được sao? Đây mới là thực nam nhân a! Con xem kia 8 khối cơ bụng, còn có cơ tam giác ở hạ phúc, nha, của ta trời ạ, thật muốn đi qua kiểm tra!"

"Ừ ân, con cũng muốn đi sờ." Một cô gái thanh âm mềm mại tùy theo phụ họa nói.

Này hai thanh âm, như thế nào quen tai, cho dù hóa thành tro bọn họ cũng biết là của ai

Nghe được hai thanh âm quen thuộc ở bên tai vang lên, liền giống nhau thấy bùa đòi mạng ở trước mắt khiêu vũ bình thường, cường tráng nam tử bắt đầu cả người phát run. Nhìn quanh bốn phía, nơi nơi tìm kiếm chạy trốn đường. Thiếu niên ánh mắt cũng nháy mắt trở nên u ám.

Rầm rầm, lại là hai thanh âm nuốt nước miếng thật to, hai giọng nữ chồng cùng một chỗ, vô hạn hướng tới nói: "Thật sự hảo muốn kiểm tra a a a!"

Đùi nam tử cường tráng trên diện rộng run run, răng nanh trên cùng răng nanh dưới đánh nhau, phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt tiếng vang chói tai.

"Mẫu hậu, không bằng, chúng ta thừa dịp hắn chưa chuẩn bị, nhanh chút chạy tới vụng trộm sờ một phen đi!" cô gái mềm mại đề nghị nói.

"Vụng trộm sờ một phen?" Giọng háo sắc nữ nói, có điểm dao động, có điểm vui sướng.

"Đúng vậy đúng vậy! Sờ xong bỏ chạy, dù sao chỉ cần phụ hoàng không thấy được thì tốt rồi." Giọng nữ mềm mại nói.

"Ý kiến hay", giọng nữ háo sắc nói, nhưng vẫn là có chút do dự,"Liền...... Kiểm tra?"

"Kiểm tra." Mềm mại giọng nữ kiên định nói.

Rầm rầm, lại là nuốt nước miếng thanh âm, cùng với bốn đạo ánh sáng nóng rát đánh úp về phía nam tử ngực.

"Vương đại nhân, mẫu hậu cùng hoàng muội lại đang thương lượng muốn sờ ngực ngươi." Thiếu niên mắt phiêu người nam tử cao lớn uy mãnh bên cạnh liếc mắt một cái, thản nhiên nói.

THÁI HẬU MƯỜI LĂM TUỔI  - Trà Hoa CúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ