CHAPTER 9 - THE FAMOUS SQUADS

115 8 0
                                    

G Oul - Ang pangalan ng kanilang grupo. Pito sila. Tatlong babae at apat na lalaki. Hindi ko na makita ang kanilang mukha dahil malayong malayo sila sa picture. Stolen shot din ito.

Nag scroll ulit ako. Mukhang nagka interesado ata ako dito. Ngayun kolang na realize ang halaga ng loptop na to.

YUXZUKURAN - Panglan ng grupo pero tanging mask lang ang nakalagay, napaka blurred at bakit pa ito pinost na hindi naman nakikita. Sobrang mesteryoso itong grupo.

Ni search ko sa website ang Yuxzukuran pero walang lumalabas. Kaya nag exit na ako. Hindi ko namalayan na nag didilim na pala. Naka pag quit na ako sa mga trabho ko. Na boring lang ako. Last putak ko na rin yung kaninang trabaho ko bilang janitor

Meron ding nagpadala sakin ng pera. Hindi ko alam kong kanino. Nung umagang umaga yun. Tinanung ko kong kanino pero hindi nya rin daw alam. Pero lakas ng kutob ko na isa ito sa mga kaharian nina lolo't lola.

Tiningnan ko naman itong loptop ko. Matagal tagal narin itong loptop nato. Hindi ko alam kong kanino ito pero nakatago ito dito sa loob ng bahay. Habang tiningnan ko ito ay nag-iisip ako kong bakit walang sumusulpot na Yuxzukuran

Kaya wala naman akong magagawa ay tiningnan ko itong isang app sa loptop ko. Kahit maka isa ay hindi ko ito nabubuksan. Hindi ko alam kong ano ito. Game ba or whatsoever.

Pinindot ko ito at bumungad sakin ang all white sa screen at may nakalagay na (Search) sa itaas. Pinindot ko ang search at nag search ako ng kahit anong games ay wala naman.

Nag search ako ng mga movies pero laging error. Mga celeberties nanaman ang gi search ko pero <empty> or error ang nababasa ko.

Eh wala naman palang selbi tong app na to eh. May pa search-search pang nalalaman e wala naman. Nag search pa ako ng mga word kasi baka dectionary ito pero wala din. Nakaka put*ngina naman to.

Napabuntong hingan nalang ako. Tinitigan ko muli ang screen at sinumulan mag type. Biglang sumagi sa isip ko yun at medjo nanginginig pa ang kamay ko habang nag ta-type, ng pinindot kona ang enter ay biglang namtay yung loptop tapos umandar ulit pero hindi na maputi at (Search) ang nakalagay doon kundi....

Hindi ko rin alam

Gi search ko kasi ang Yuxzukuran at lumabas nga. Hindi ko rin alam kong ano to dahil pilit kong ini exit pero hindi ma exit. Parang may komkontrol sa loptop dahil may pinipindot ito at nag sa-sound mag-isa. Hanggang sa tumigil na ito ay tiningnan kona ang screen.

UNDERWORLD

Yan ang nakalagay. Tapos biglang namatay at nag exit. Tinry kong e open ulit yung app pero di na gumagana. Naknang. Pambihira naman oh.


Tiningnan ko ang oras at napa buntong hinga nalang dahil 2:46 na ng gabi. Baka umagahan ako dito sa kakaisip at hindi ako maka pag aral.

Hindi ko na rin binilang pa ang perang binigay sakin dahil alam kong libong-libo yun. Kilala ko ang mga grandparents ko.

Malulupit yun

Isa lang ang masasabi ko sa lahat ng grupo nayun. Sa lahat ng nalaman ko ngayun. Sa lahat ng sakit sa utak na binigay nila sakin.

PAKYU KAYONG LAHAT!

Naligo muna ako at nag bihis ng pantulog. Humiga na ako sa kama at gi charge ang cellphone at loptop ko.

Buti nalang at dinaanan ako ng antok, bago ko pinikit ang mata ko ay tiningnan ko muli ang loptop ko bago pinikit ang mata.

Goodnight

FOURTEEN UTARUZ: She is Raki SantiagoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon