Nakakatuwa lang na may na recruit siya sa kagagahan niya. all throughout the show ay focus ang atensyon niya sa iisang lalaki lang na hindi pa kahit isang beses niya namataang tumingin sa gawi niya. Sayang ang outfit niya. Halos mag ka kabag na nga ang boobs niya sa soot, eh hindi pa umi-epek sa lalaki.
Nalaman niyang isa rin palang parte ng elite society si Cassy, close na sila kaya palayaw na nito ang tawag niya dito. The lady is 1 year older than her. She is 23 and Cassy is 24. May ari ang pamilya nito ng isang sikat na chain of restaurants at franchiser din ito ng fastfoods. The lady is actually a graduate of media and marketing kaya meron itong magazine line business.
"So Trina, I am waiting for the reply from their manager para mapaunlakan ang interview ng publishing line namin with the band.."
"Pag nagkataon ha imbitahin mo ako, ok na ako gawing assistant ng interviewer."
"Dont worry dearie, tayong dalawa mismo ang mag e-interview! Wala silang kawala!"
"Yehey! that is even a better idea! by the way Cass, paano mo naging idol si Castor...?"
"Uhmmm actually ay kababata kami sa states,we used to live in California at 2 houses apart lang kami sa beverly hills pero wala tayong magagawa eh, bumalik kasi kami sa pilipinas 12 years ago... tas ayon we never spoke again up until now and I tried contacting him a lot of times, pero sobrang hirap niya makausap kahit sa phone lang eh.... ang close namin dati sabi nga niya crush niya ako eh at ako ang gagawin niyang girlfriend pag laki namin. Umaasa pa kasi ako doon hanggang ngayon."
"Wow! mas malalim yung sayo ah... sa akin naman ay pinapantasya ko na talaga yang si Marco simula nung mag umpisa ang banda nila. I've been an avid fan, akala ko nga pantasya lang but now I am really attracted with the guy na gusto ko siyang e-accomplish. Honestly, unluckily yung nababalitang naging girlfriend niya...kilala mo? Yung nasa social media happens to be my kuyas wife now..."
"Wow! too much of a coincidence naman yun. Yung Doctor right na may ari ng hospital...?"
"Yeah, you should've read the news about them... and there is this one time na sinundan ko siya because he showed up in my kuyas reception....so I met him and spoke to him face to face."
"Wow! then what happened?"
"Wala lang...pinagtabuyan ako."
"Ows...that's ouch!"
"Yeah and he hit a nevve there. I got really pissed with the idea."
"Hahahahh! same feathers flock together talaga. We are brats who gets what we wants. Kaya I know, same with you, we wont take no for an answer... lets go grab them girl! we are far more beautiful than those random model chicks that they date!hmp!"
Na putol ang chismisan nila ng makitang may fan na dinala sa stage na akmang haharanahin ni Marco.
"Holy fuck! and swerti ng putcha...."
"Gurl! punta tayong dalawa doon sa may gilid ng stage kausapin natin ang organizer, lets bribe them na tayo ang paakyatin...I am sure...they'll get more fans. Halika ka na..."
HER NEW FOUND FRIEND CASS
Kinaladkad na siya ni Cassy. Nag patinaod naman siya because she also likes the idea. Patas lang din naman sila eh... they are both in 4 inches heels.
Nakipag usap na si Cass sa mga babaeng naka t-shirt ng pang organizer...
This gurl is just as crazy as her really. She can tell. Wala ding preno and a primadona just like her.
BINABASA MO ANG
(COMPLETED)MR. SERIES 10: Mr. Rockstar
General FictionYou are the princess of your clan. You are looked up to by everyone. Nasa iyo na ang lahat. Fame, wealth, beauty, body... everyone loves you. Pero paano kung ang nag iisang hindi mo maabot ay ang nagiisang lalaking hinahangaan mo...? You are a br...