1

10.5K 115 10
                                    

FOLLOW MY PAGE ON FB PLS "RMA Quotes"

------------------------------------------------Ngayun na ang kasal ng kanilang panganay na si Tyron Zapanta sa long time bestfriend nitong si ate Mica niya. Napaka inspiring ng story ng dalawa. Mag bestfriends ito for 15 years. Mahal na mahal ng ate Mica niya ang kuya Tyron niya pero matagal na realize ng huli  ang feelings nito para sa dalaga.

Everyone in their family knows na ang dalawang ito talaga ang mag kakatuluyan. They have seen the chemistry from the very beginning... Sobrang inspiring din ang love story ng dalawa. They had each others back as friends all throughout the years. They have been villains in each others love story. Her kuya is the CEO of their international architectural firm while her ate Mica owns some chains of hospitals at doctor rin ito. Napakaganda nito at sobrang sexy ang kuya ang niya ang matagal na nakita ito.... love wins parin sa huli.

Ngayon na nga ang araw ng kasal ng mga ito. Pero hindi yun ang inaabangan ni Trina. She is looking forward to meet the international rockstar na ex ng ate Mica niya. Ironic isn't it? binasura ng ate Mica niya ang international rockstar slash ultimate crush niyang si Marco Johnson dahil pinili nito ang nag iisang mahal nito na walang iba kundi ang kuya Tyron niya.

 Ironic isn't it? binasura ng ate Mica niya ang international rockstar slash ultimate crush niyang si Marco Johnson dahil pinili nito ang nag iisang mahal nito na walang iba kundi ang kuya Tyron niya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pero sobrang inlove daw ang lalaki sa ate Mica niya, kaya dadalo ito sa kasal ng babaeng pinaka mamahal. She knows that the guy is in a state of being totally broken, pero wa pakels siya.

She will use all her charms to seduce the guy. Eh kung siya nalang sana ang nakilala nito... siguro mas nauna pa siyang magpakasal sa kuya niya. Yes she is still 23 at kaka graduate lang niya. They are a family of architects pero iba ang kunuha niyang kurso. She took fine arts major in interior designing...

She is the only girl in the family. May 3 siyang kuya and sa kanilang magpipinsan ay siya lang ang babae, kaya tinagurian siyang prinsesa ng clan nila. Yes she is indeed a princess, spoiled siya sa lahat. She is everybody's apple of the eye.

Sanay din siya sa lahat ng puri at atensyon ng alta sociedad. She is born an alpha female. Sa katunayan... maraming nanliligaw sa kanyang mga gwapo at mayayaman. Well, its a given fact with the idea that she is Trina Gabriella Zapanta.

Pero ni isa, wala siyang napupusuan. She never liked anyone. Idol na idol niya si Marco Johnson. Hanggan idol lang naman siya, but when she knew that he is to visit the Philippines for a concert tour ay nagwala ang pihikan niyang puso and what's even worst ay naging nobyo ito ng ate Mica niya.

Simula ng malaman niya iyon ay hindi na siya pinatulog. She already hired a private investigator to report everything to her. All of the rockstars whereabouts. Inggit na inggit siya sa ate Mica niya. Ganun ka dali nitong ibasura ang lalaking pinapangarap niya.

Now, she is already in the reception. Kanina pa niya inaabangan ang pag dating ng man of her dreams.

Bored na siyang nakaupo, pagod na siyang pakinggan ang pag papahayag ng damdamin ng kuya at ate niya. Para itong mga sirang plaka na hindi makamayaw sa pag a-i love you sa isat isa... nakakasawa na. She sipped from the wine glass she is holding ng nasagi ng paningin niya ang bultong kanina pa niya inaabangan.

"OMG" Kinurot pa niya ang sarili... "Siya na talaga, my goodness..." Namawis ang kamay niya.

Pinapanood lang niya ang bawat galaw nito

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Pinapanood lang niya ang bawat galaw nito. All the time ay nasa ate Mica lang niya ang mga mata nito na focus na focus naman ang atensyon sa kuya niya. She can sense pain in his eyes. Ngumingiti ito sa mga tao pero hindi umaabot ang ngiti nito sa mga mata.

Ang bilis niya itong sinundan ng makitang patungo ito sa balcony ng hotel.

She felt like this is her time to shine... "Marco...akin ka na lang kasi..."

Kabang kaba siya while looking at him from afar habang nag lalakad siya papunta dito. He was holding beer in his hand while gazing at the stars...

HInawi pa niya ang buhok niya to make sure she will look perfect. She is wearing a white long dress. She is one of the bridesmaids. Her dress flaunts the perfect curves of her body. HIndi siya model but definitely she looks like one. She is 5'7 in height she is really tall, but Marco is definitely taller. The rockstar is 6'2. Kaya nga she is thinking that they will be perfect for each other...

"H-hi...Im Trina Gabrielle, one of the bridesmaid."

"Hi nice to meet you.." Tiningnan lang siya nito ng madalian na parang hindi man lang nagandahan sa kanya. He then looked again at the stars... Ouch..nasaktan siya doon.

"Ang ganda ng stars noh?!"

Bumuntong hininga lang ito at hindi sumagot. Jeez! paano ko kaya to kakausapin... ano kayang interesting para dito so the guy would budge in a conversation with her.

"Uhmmmm diba concert nyo na the next day...?"

"Yeah."

"Uhmmmm may ticket ako at front row din ako. I got my self a VIP pass."

"Ok."

Shit lang! ang hirap ata nitong kausapin...parang ayaw makipag usap eh...

"uhmmm ano kas--"

"I think I'll go now. See you in the concert..."

"Teka! wait! uy! wait!"

HIndi na siya nito pinakinggan, dali2x niya itong sinundan... hanggang sa umabot siya sa parking lot. The guy drove a red ferrari. Hindi niya alam pero nakabuntot lang siya sa sasakyan nito. She felt like. She wont let this day end without getting to know the guy. Chance na niya ito eh....

(COMPLETED)MR. SERIES 10: Mr. RockstarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon