She was taken aback when they are now being brought to the stage.
"Cassy! You are obvioulsy crazier than me.!"
"Lets go! dont care about anyoone!"
Nang pina akyat silang dalawa sa stage ay natuon ang atensyon ni Marco sa kanya. Feeling niya ay tumigil ang takbo ng mundo. People are cheering because they sure are two hot girls who climbed the stage.
"Ok guys! We have two lovely girls in stage with us... what are your names..?"bungad ng vokalistang si Marco sa kanila
"Uh,,, Im cassy and this is Trina..."
"alright...Cassy and Trina... our next song is a filipino song. We had arranged this song para sa masang pilipino...papayagan nyo ba akong haranahin kayo...?" Sabi ni Marco na nakatoon mga mata sa akin ng biglang mag interrupt si Cassy.
"You can have Trina...is it fine kung doon ako sa drummer niyo? tatayo lang naman ako sa gilid niya, just wanna see him upclose?" Sabi ni Cassy na walang ka gatol gatol. SHe is really very witty.
"Oh...you wanna be beside Castor, go ahead miss Im sure Castor wont mind and this is the first time someone ever requested that..."
Nag hiyawan na naman ang audience ng sinabi ni Marco yun.
Nakita niyang naka glue ang mga mata ni Castor sa kaibigan niyang naglalakad papunta rito as if he recognizes her... haaaaay parang medyo may happy ending ang kaibigan niya. SHe stilled still para na siyang mapapaso dahil hawak hawak ni Marco ang kamay niya. Nag umpisa ng tumogtog ang banda.
Parang pamilyar kay Trina ang musika. Alam niyang "harana" ang tumutogtog ng parokya ni Edgar. She dont understand why her knees are starting to wobble. Nanginginig siya.
Ngayon na nasa harapan niya si Marco at akmang kakantahan siya ay feeling niya lang parang hindi ito concert. Feeling niya nasa bahay siya nila at sadyang pumunta doon si Marco para haranahin siya. Baliw na ba siya? She is fantasizing this guy so much...
Nang mag umpisa na ang kanta ay hindi na magka mayaw ang lakas ng tibok ng puso niya.
My god Marco! baka ma take out kita ngayong gabi... ano na ba tong na raramdaman ko. Ang gwapo lang ng hinayupak.... Makalaglag panty. Nakatoon naman ang mata ng lalaki sa soot niyang spaghetti strap croptop na lutaw ang kanyang underboob. Di niya na paghandaan ang susunod nitong ginawa. HInubad nito ang black blacket nito at isinoot sa kanya. Ramdam pa niya ang kamay nito ng e angat nito ang zipper hanngang sa gitna ng booobs niya.
"You shouldnt be flaunting your boobs like that. Dont ever take this jacket off till you get home..." Sabi nitong nakatingin sa mata niya with a very serious demanding look in his eyes.
My god!!!!!! lumampas ata hanggan langit ang kilig niya. Parang nanginig pati pechay niya. Ito na talaga ang tinatawag nilang makalaglag panty moment. Naka tingin lang siya sa mga labi nito habang sinasabi nito ang mga katagan yun. Nag wa-wild na ang utak niya na gustong sumigaw sa kilig pero hindi siya nakapagsalita. She is feeling so conscious lalo na at nag sigawan pa lalo ang mga tao sa ginawa ni Marco..
"Harana"
Uso pa ba ang harana
Marahil ikaw ay nagtataka
Sino ba 'tong mukhang gago
Nagkandarapa sa pagkanta
At nasisintunado sa kaba
Mayron pang dalang mga rosas
Suot nama'y maong na kupas
At nariyan pa ang barkada
Naka-porma naka-barong
Sa awiting daig pa ang minus one
At sing-along
Puno ang langit ng bituin
At kay lamig pa ng hangin
Sa 'yong tingin ako'y nababaliw giliw
At sa awitin kong ito
Sana'y maibigan mo
Ibubuhos ko ang buong puso ko
Sa isang munting harana
Para sa'yo
Di ba parang isang sine
Isang pelikulang romantiko
Di ba't ikaw ang bidang artista
At ako ang 'yong leading man
Sa istoryang nagwawakas
Sa pag-ibig na wagas
Puno ang langit ng bituin
At kay lamig pa ng hangin
Sa 'yong tingin ako'y nababaliw giliw
At sa awitin kong ito
Sana'y maibigan mo
Ibubuhos ko ang buong puso ko
Sa isang munting harana
Para sa 'yo...
HIndi siya nagsasalita. Wala talaga. She dont even know how to react... hanggang sa matapos ang kanta na hawak parin ni Marco ang napaka pawisan niyang kamay...
"Kissss!!!!! kisss!" sigaw ng madlang people!
Oh my god! this it... pati na noo ni Trina ay namamawas na. Hindi niya alam ganito pala ka magical ang moment na ganito.
Itinoon ni Marco ang michrophone sa mga tao signaling them to say what they are shouting louder. Hindi naman magkamayaw ang mga tao sa pag sigaw...
"Kissss kisssss!!!!!!!!!"
Huli na ng maramdaman niyang hinapit siya ng vokalista. His other arm grabbing her by the waist while his other hand holding her chin.
Feeling niya hindi siya aabutan ng halik nito dahil para na siyang hihimatayin sa samot saring emosyon na lumulokob sa kanya... Napapikit siya ng mata. Feeling niya hindi lang ito stunt sa isang concert kundi totoo talaga siyang gustong halikan ng lalaki...
Then she felt his lips landed in her forehead, then to her nose...and now.... bigla niyang naibuka ang mata... his sweet gesture is really killing her.
"M-maiihi na ata ako..." Hindi niya alam bakit nasabi niya yun... The guy just chuckled. Then he slowly moved his face closer... naramdaman niyang hinalikan siya nito sa gilid ng labi.
Pagkatapos niyon ay binitawan na ni Marco ang kamay niya. She remained standing with her eyes wide oen. Literal na natameme siya. She is not able to move...
"Thank you ladies!!!"
Hindi parin siya nakahupa hanggang sa naramdaman niyang hinila na siya ni Cassy pababa ng stage.
She was lost in the moment!
"Hui Trina! gumising kana! dreamland is temporarily over..."
BINABASA MO ANG
(COMPLETED)MR. SERIES 10: Mr. Rockstar
Genel KurguYou are the princess of your clan. You are looked up to by everyone. Nasa iyo na ang lahat. Fame, wealth, beauty, body... everyone loves you. Pero paano kung ang nag iisang hindi mo maabot ay ang nagiisang lalaking hinahangaan mo...? You are a br...