Nag umpisa na silang kumain. The dishes are awesome. She got some lettuce on her fork at bago esubo yun ay tiningnan niya sa mata si Marco... unti-unti niyang isinubo ang lettuce na nangaakit ang mga mata sa lalaki. Nakita niyang gumalaw ang adams apple nito. The guy is more seductive everytime he looks vulnerable.
Hindi pa siya nakontento. Unti unti niyang ginalaw ang kanyang mga paa. Ginamit niya ang hintuturo to touch his legs.
"Trina...stop it."
"Paano kung ayaw ko?"
"Then I'll drag you to the comfort room and bang you hard there..so stop bago koita kaladkarin."
"Hmmmm, I'd love that..." Pero takot siya na gawin sa kanya ng lalaki yun. SHe just wanna tease him, that's it. God! virgin pa kaya siya at ayaw niyang mapunit ang hymen niya sa isang pampublikong lugar.
Kaya kumain na siya ng maayos.
"So, where do we go next...?"
"Im gonna take you to Baldwin hills scenic overlook, its actually nearby its just southwest of downtown. There we can enjoy a state of the art visitor center at the stunning new urban park... do you love some adventure..? and are you spontaneous...?"
"Well, I am."
"How spontaneous...?"
"Very spontaneous."
"Hmmmm... ok."
Pagkatapos nilang kumain any busog na busog sila. She was very satisfied with the food they had plus the view. It was a perfect date, or that is what she wanna believe it is.
Nang pumasok na sila sa sasakyan ay like the usual, Marco is very gentleman. Nang makapasok ito ay agad na isinoot sa kanya ang seatbelt niya. Pero pag katapos nito ma lock ang seatbelt ay hindi nito inalis ang kamay sa katawan niya. His right hand slowly moved down to her thighs.
Napapitlag siya.
"DOnt move... I wanna see how spontaneous you are. You've been such a tease. Now, enjoy this..."
"M-marco!" Impit niyang ungol ng maramdamang nasa gitna na ng mga hita niya ang kamay nito. Lumalakbay patungo sa pag ka babae niya. Nanginig ang katawa niya. HIndi pa siya nahahawakan ng kahit na sinong lalaki doon. Mas lalo siyang natameme ng maramdaman ang hintuturo nito, trying to trace the slit of her womanhood...
"M-marco...ohhh...." hindi niya alam saan niya galing ang ungol na yun. Patuloy ito sa ginagawa. Pinikit nya lang ang mga mata niya. Her knees are really shaking and her forehead is starting to moist of sweat even with the AC on.
The sensation is too ecstatic that she dont anymore know kung saan ibaling ang ulo. Naramdaman niyang hinawakan niya ang braso nitong gumagalaw ang kamay...
Ramdam niyang binuklat nito ang panty niya sa may gilid upang malaya nitong mahipo ang kanyang pechay. She is anticipatung still eyes closed. She bit her lower lip to suppress some more moans... Parang nahihiya na siya. Alam niyang nakatingin ang lalaki sa ginagawa nito at alam niyang lantad ang pechay niya sa mga mata nito in broad daylight!
Hindi niya alam bakit may lumabas sa pag ka babae niya.
"N-naiihi ako....M-marco..."
He chuckled "Just let it. Your orgasm was quick...just like that?"
Ang dami atang lumabas sa kanya eh hindi pa nga nito ipnasok ang daliri sa loob ng pagkababae niya. Bigla siyang napamulat ng mata ng alisin nito ang kamay. Napatingin siya sa lalaki. She definitely dont want him to stop. But Marco just looked at her straight in the eyes with a serious and feiry look then he brought his finger to his mouth and licked it as it got wet from her juice...
"Hmmmm sweet, thats my dessert right there."
Namula siya. How can he be so fucking hot?!
"A-alis na tayo...d-diba m-may p-puntahan t-tayo...?"
Utal na utal niya nalang nabigkas sa sobrang awkwardness na naramdaman.
"yeah were going, not unless you wanted to go to heaven now with me..."
"Shut up! ang manyak mo. Magdrive kana nga."
BINABASA MO ANG
(COMPLETED)MR. SERIES 10: Mr. Rockstar
General FictionYou are the princess of your clan. You are looked up to by everyone. Nasa iyo na ang lahat. Fame, wealth, beauty, body... everyone loves you. Pero paano kung ang nag iisang hindi mo maabot ay ang nagiisang lalaking hinahangaan mo...? You are a br...