"Huhaaaaaaayyyyyyyyyy!!!!!" Tili niya na na ikinuyom pa ang mga kamay at walang pakialam sa lahat ng nasa gilid niya.
"Hui grabi ka naman kiligin! para kang nasunugan! ano ba!"
"My god Cassy! nakita mo na iyon kanina?! He kissed me...he kissed me..he kissed me!"
"Gaga! parehos lang tayo he gave me a smooch too! Tayo na ang pinagpala sa babaeng lahat..."
"And look at this! na sa akin pa ang jacket niya! my god does this mean that he is concerned about me?"
"holy crap! ano naba yang pinagsasabi mo! ako nga itong mas maswerti dahil hindi inaalis ni Castor ang tingin niya sa akin while he is beating the drums...! ayyyyyYyyyyyyYyYyYyyYy!"
"Hui tumahimik ka pinag titingin na tayo...!"
"Antayin kaya natin pag ka tapos ng concert...? lets bribe the organizers again para makapasok tayo sa backstage...!"
"Eh wala akong dalang cash..."
"Ayyy ako rin, I only have 50k na cash sa bag ko... and I left my check at home..."
"Dala ko ang cheke ko...pag di tinanggap yang 50k mo, we can write a bigger amount... Im so excited..."
"Yes! were so excited! and we just cant hide it! tananannanana"
Sabay pa silang dalawang kumanta...
Yes they are crazy and what about it?
Excited silang nag abang hanggang sa matapos ang concert. Her and Cassy immediately went on with their plans. Dali2x silang pumunta sa mga organizers, they spoke and negotiated para lang papasukin sila sa backstage.
They settled with 50k cash plus addition 50k check... 100k down para lang papasaukin sila sa backstage. Ang tagal pa nilang pinapasok. Kailangan daw makapanhinga kahit na 20 minutes lang para lang hindi ma obvious na nag gi-grate crash sila as staffs.
"Call us desparate bitches but so what?! Im enjoying the thrill Trina..."
"Kever na sa ano mang iisipin nila basta we got this! nasimulan na natin kaya lets not surrender. Malaki na ang puhunan ko sa Marco na ito..."
Dahan2x naman silang nag lakad. They know where they are going, binigyan sila ng instruction ng organizer na binayaran nila kung saan ang station ng miyembro ng banda...
Nang nasa labas na sila ng nasasabing quarters ay sabay pa sila ni Cass na inilapit ang mga taenga nila sa door...
Maingay ang loob, halatang nag uusap ang mga lalaki...
"Nah, that girl is really hot! and she seem so familiar man!" Si Castor ata ang nagsasalita...
"..and that girl with an underboob spaghetti tops is sizzling hot too man! you were freakin lucky back there! and she seems like you got her mesmerized! you should have asked her number!"
"Nah...Im good...I dont need another gurl man... Im still from a heartbreak and I dont have plans to mingle again. This will take a while..."
"You are Marco Johnson for fucks sake! stop dwelling on it man! have fun... enjoy... you are a young hot and steaming bachelor! no way you're gonna cry over spilled milk our man!"
SObrang focus sila sa pakikiusyoso ng mag bukas ang pinto.
Sabay na napadilat ang mata nila ni Cass sa gulat.
"H-Hi!" Biglang sabi ni Cass sa mga lalaking natigil sa usapan at nakatingin ngayon sa kanila...
BINABASA MO ANG
(COMPLETED)MR. SERIES 10: Mr. Rockstar
General FictionYou are the princess of your clan. You are looked up to by everyone. Nasa iyo na ang lahat. Fame, wealth, beauty, body... everyone loves you. Pero paano kung ang nag iisang hindi mo maabot ay ang nagiisang lalaking hinahangaan mo...? You are a br...