When they arrived in the place. She felt astounded again by the amazing view. Its nature at its finest.
"Wow! ang amazing ng view...I like it here..."
Nagsimula na silang mag lakad pataas sa hagdanan doon.
Marco held his hands. May marami ring nag papa picture sa binata. A lot really recognizes him. Nakalimutan niyang international star pala ang kasama niya.
Hindi na ulit hinawakan ni Marco ang kamay niya pagkatapos mag pa picture ng mga tao dito. Baka ayaw nitong may maka kuha ng litrato sa kanila, samantalang dati nung panahon nito at ng ate Mica niya ay wala itong pakialam sa paparazzi.
Kahit sa isipin man lang yun ay di niya alam bakit biglang may parang pumipiga sa puso niya.
"Shit! this is trouble... this isnt a good sign..."
"Hey... are you saying something?"
"H-ha..? ahhh wala medyo sumakit lang ang paa ko."
"I see...gusto mo bang pahinga muna tayo...?"
"No...I can manage...Im atheltic."
"Ok, sabi mo eh..."
Ngumiti lang ito sa kanya. Hayyyyy Marco, I don't why I am getting addicted to you. I know I am being irrational but how can I help it! Ang gwapo mo kasi eh... Ok lang na mabaliw ako...at least worth it.
Nang marating na nila ang toktok ay sadyang napaka aliwalas ng view. It made her breathe... She opened her arms wide to feel the breeze. Napakasarap langhapin at damhin ng malamig lamig na hangin.
She is waiting to get an embrace from behind... pero ilang segundos na. No one came. Walang yumakap sa kanya mula sa likuran tulad ng kadalasan niyang napapanood sa mga movies.
Ibinaba na niya ang mga kamay... "Ilusyunada lang talaga ako. Feeler. Ang taas ng pangarap. HUi! gumising ka. You are just his toy but he dont really like you like how he used to with ate Mica..."
"Hey, you saying something again...?"
"A-ah... w-wala...sabi ko ang lamig ng hangin..."
The guy just chuckled. "Mukhang mahilig kang kausapin ang sarili mo ah..."
"Oo kasi ang hirap mong paibigin...."
"What?!"
"I mean wala tayo na nga... gusto ko nang makauwi..."
HIndi na siya nag salita pang muli. She don't want to cause her own embarrassment.
Wala parin siyang imik hanggang sa makasakay siya sa kotse.
"Uhmmmm may gusto ka bang puntahan?"
"Yeah! I wanna go shopping. At pwedi mo akong antayin sa sasakyan or a coffee shop or anywhere tas daanan mo nalang ako pag tapos na ako. Alam ko namang hindi ka dapat masyadong ini-expose sa mga public places, so yeah... I can go alone."
"Sure ka? maybe you just wanted space away from me. I can understand that. Ok ill send you to bloomingdales or camarillo premium outlets."
Grrrrrrr! ang manhid mong gago ka! kanong space away eh kung pwedi ngang 4/7 tayong magkasama eh! grrrrrr na grrrr lang...!
"Uhmmmm yeah the outlets will do."
"Alright, ill be just around the corner, call me up when you're done."
"Ok." Tipid niyang sagot na nakalukot ang mukha. Balak niya nalang mag tapon ng pera! shopping to the max siya ngayon pampa wala ng stress.
Some of her favorite brands are there. Una siyang pumasok sa Tory Burch outlet. Balak bumili ng 1 piece of something out from every outlet na gusto niyang brand. She got her self a beige flat shoes at Tory Burch.
Her credit card have 6 figures as her credit limit. Kaya sasagarin niya ito ngayon.
BINABASA MO ANG
(COMPLETED)MR. SERIES 10: Mr. Rockstar
General FictionYou are the princess of your clan. You are looked up to by everyone. Nasa iyo na ang lahat. Fame, wealth, beauty, body... everyone loves you. Pero paano kung ang nag iisang hindi mo maabot ay ang nagiisang lalaking hinahangaan mo...? You are a br...