Then next, she went to Tommy hilfiger per wala siyang napili. Sunod niyang destinasyon ay sa BCBGMAXAZRIA siya nag tungo at wala na ulit siyang napili... then she went inside COACH NEWYORK at nakapili siya ng dalawang bag. She luckily bought simple t-shirts from kate spade and perri ellis... Halos mabaliw siya sa dami ng mga pinasukang outlest. AT least temporarily ay nawala sa isip niya si Marco.
Nakabili pa siya ng mga accessories sa SWAROVSKI Outlet mismo, from steve madden to VanHeusen to MK at marami pang iba. Halos hindi na niya makarga sa dami ng paper bags niya.
Kaya nag hanap na siya ng restaurant o coffee shop.
She saw one and immediately came inside. Narealize niyang hindi na pala sila nag uusap ni Cass. "Miss ko na ang bruhang yun ahhh... matawagan nga."
She immediately dialed her friends number at agad naman itong sumagot sa kanya.
"Hey! how are you!? I fucking miss you dearie!"
"Ako din kaya! parang sobrang ganda na ng development ng lovelife mo diyang ahhh at hindi mo na ako na alala..."
"Huwag ka ngang mag tampo! Trina alam ko this may sound stupid pero parang kami na eh! hahahahahha Im immediately into him."
"Gaga you are already into him kahit hindi ka pa niya nakilala. Whats new?"
"Ay Oo nga pala! pero what I mean is, iba kasi eh...you know...like he is also very sweet to me at para lang kaming bagong kasal. My family thought that I am staying sa resthouse namin kaya pina bakasyon ko ang care taker namin para walang makapagreport sa family ko na sa ibang bahay pala ako natutulog at nag papa-rape..."
"Weeeeeeh?! as in? nag si-sex na kayo???? for real Cassandra Loraine...?!"
"Hui....ang OA mo kaya! what about it? pri-neserve ko naman talaga tong baby flower ko for him, so when he claimed it edi go! papa demure paba ako. Ill send you pictures right now! ang dami na kaya naming nagawa in just a few days and I am thinking we are really inlove now! bagay naman kaya kami! we are the match made in heaven..."
"Hmmmmm.....sige na nga! I'll be happy for you nalang...uhmmm mabuti kapa!"
"...at bakit? ang sa inyo ba ni marco ay walang progress? I mean he is stuid kung hindi siya naakit sa iyo. You're perfect kaya! Na stalk ko naman yung ate Mica mo, hindi kaya malayo ang kagandahan nyo! para sa akin mas maganda ka pa nga doon eh! He is blind talaga kung hindi ka niya magustohan or maybe...nag te-take his time lang...you know, he is from a broken heart so baka yan ang rason kaya hindi kaagad maka jump into a new relationship."
"Yeah makes sense! I think I'll just slowly crawl towards his heart na hindi man lang niya mamamalayan..."
"Thats my gurl! thats the spirit... Iba-iba naman kasi ang emotional status ni Marco at ni Castor. I mean Castor has been single for a long time so his heart is somewhat ready for a new romance I would say while Marco is a different story, you know what I mean."
"I know right. But he is slowly showing motives naman... I mean we almost got there too pero he is holding back. He wanna get me into a relationship na parang no strings attached and no love love na involve muna. So, even if casual hook ups isnt my thing. I'll try to invest on this one. E-enjoy ko nalang ang attensyon na kaya niyang ibigay and Ill see where will be at in a few months.."
"Well, relax ka diyang. I will have Castor invite you both dito sa bahay ni Castor, we will be the host! it will be a double date! Eh I miss you na eh!"
"Ok up to you! I hell miss you too bruha!"
Nagtawanan na lang silang dalawa...
"Hui! HUwag mong kalimutang e send sa akin ang pictures niyo ha! Im excited to witness your lovestory. SIno-sino bang mag susuportahan kundi tayong dalawa!"
"Yeah right! tayong dalawang mga gaga na ina-achieve ang mga dreamboys natin!"
When they bid goodbye, Trina got so excited to see the pictures of Castor and Cass. Its amazing to see a love story blossom from scratch to the real thing now.
Agad namang nag beep ang phone niya and viola! ang lagkit na ng mga pictures na ipinadala ni Cass sa kanya. She is really happy for her friend. Sila kaya ni Marco? kelan kaya mangyayari sakanila ang ganun? Or mangyayari pa kaya...?
Haiiiiistttt.
BINABASA MO ANG
(COMPLETED)MR. SERIES 10: Mr. Rockstar
Tiểu Thuyết ChungYou are the princess of your clan. You are looked up to by everyone. Nasa iyo na ang lahat. Fame, wealth, beauty, body... everyone loves you. Pero paano kung ang nag iisang hindi mo maabot ay ang nagiisang lalaking hinahangaan mo...? You are a br...