Nang dumating sila sa bahay nina Castor ay agad siyang hinila ni Cass at niyakap siya nito na parang isang milenyo silang hindi nagkita. Habang nag kumustahan naman agad sina Castor at Marco.
They're not pretty hungry so they all decided na mag babad muna sa pool. Nag yaya na agad si Cass na mag bihis na sila ng two piece while the boys are already on the poolside wearing their board shorts.
Parang gaga lang silang dalawa ni Cass na instead of going to the comfort room to change ay namuso pa silang dalawa sa mga napupusuan nilang lalaki.
Nag agawan pa silang dalawa dahil isa lang ang spot kung saan pweding mamuso sa mga ito na hindi sila makikita sa gawi na kinaroroonan ng mga lalaki.
"Ano ba Cass, ako naman! kanina ka pa eh..."
"Teka lang hindi pa nabubusg ang mga mata ko sa abs ni Castor. Haist Trina! tingnan mo nga kung makapag flex ang muscles niya...omg! capital O-M-G!!! parang spaghetti na puno ng mozarella cheese ang sarap lang lantakan! yummyniminimini!"
"Higad na babae toh oh! eh pano ko malalaman hindi ka naman nag papapalit diyan sa pwesto mo gaga!"
"Haist oh sige nga ikaw na!" At umibis nga itong binigyan pa siya ng death glare.
"Ohhhhhhh...." sabi ni Trina sa mahinang boses.
"Anong ohhhh!? kita mo ang ganda ng katawan ni Castor noh?"
"Anong paki ko sa Castor mo! Goodness gracious Marco! ang sarap himashimasin ng mga tattoo mo sa braso. Just propose to my now and I'll say yes to you everyday 2o times walang sawa...!"
"ako na nga ulit!" Nag agawan pa sila ng pwesto ni Cass at napatigil sila at nag unahang tumakbo ng parang namataan sila ng dalawang lalaking binubusohan nila.
Sabay silang nag tawanan.
"Ang bakla lang natin noh?!"
"Bahala sila! basta ang importante ay pag balik natin doon sila naman ang nga-nga sa atin."
"Yes opp churz! at kunwari pa simple tayong pa as if na hindi tayo affected sa yummyness nila. Kunwari tayong dalawa ang mas yummy! lets act like hindi tayo ang swerti sa kanila at sila ang swerti sa kagandahan at pagka maladiyosa ng ating ganda!"
"Tama miamiga! Girl power attack!" At nag apir pa sila.
This is what Trina will miss about having Cass around. Parehong pareho ang kulay ng pakpak nila. Ika nga, birds of the same feathers makes a good feather duster. Lol.
Nag tulungan pa silang ayusin ang bawat isa. They made sure they look stunning para sa dalawang lalaking bet nila.
"Cassssss! Look at me nga ulit! you sure mag lalaway na si marco nito?" Nag pose pa siya na kunwari ay victorias secret model.
"Well dearie...they dont have a choice tayo lang ang andito so we dont have competetion. Solong solo natin sila beshie!"
Nang naglakad na sila papunta sa mga boys ay pareho silang dalawa ni Cass na tinitingnan sa peripheral vision nila ang mga lalaking napupusuan. Castor even whistled as Cass slowly walks towards her man. Si Marco naman ay kunwari walang reaksyon. But she saw how his adams apple moved. Definitely, she knows he is feeling the tension kaya mas ginanahan pa siyang mas e bandera ang naka two piece niyang katawan. Alam niyang may maipagmamalaki siya pag dating sa hubaran. She got the perfect heightpartnered with the right curves. Pweding panlaban sa Miss Universe ang alindog niya. She knows it too well.
Nainis siya ng mag browse si Marco sa phone at pakunwaring hindi napapnsin ang ka sexy-han niya.
HUmanda ito sa kanya. She have evil plans kung paano ito takamin. It is her goal today. Ang takamin at palawayin si Marco.
"Hey Marco, if you dont mind... can you apply sunblock kahit dito lang likod ko and in my breast part too? ayaw ko kasi yung hindi even ang pagkakalagay eh..." Maharot niyang wika dito. Well, so what kung mapansin nitong lumalandi siya? its her purpose in the first place.
"Hmmmp. Stop seducing me woman or else---"
"...or else what Marco?" She asked away with her eyes glowing in lust as she gives him a naughty smirk.
"Do what you want while you still can because when we get home... I'll make sure you'll get what you deserve for being extremely naughty." Marco gave her a playful wink.
Sheyt lang! parang bumabasa na ang keps niya. Him giving her the dirty talks is super sensual na para bang gusto na niyang mag kombulsyon sa kilig at sumasali pa pati bituka niya.
They both saw Cass and Castor making out. Parang walang bukas kung mag halikan ang mga ito.
"Hui! bawal sa akin ang porn! mag hunos dili kayo may minors dito!" Sigaw niya sa kaibigan.
"EOP please! english only policy! remember this is my property!"
Hahahahah! Sabay naman silang tatlong nag tawanan. Narealize niyang si Castor lang pala ang hindi nakaka intindi ng tagalog sa kanilang 4.
"You're fucked dude!" sabi naman ni Marco kay Castor.
"Well, you better follow the rule! it should be homecourt advantage or else I'll throw you 3 outside!"
"Shut up!" Sabi ni Cass sa kapareha at hinila na ito sa pool.
Nagtawanan nalang silang dalawa ni Marco at kumerengkeng na naman ang mga bituka niya sa kilig ng hatakin siya ni Marco papuntang jacuzzi na nasa gilid ng pool.
BINABASA MO ANG
(COMPLETED)MR. SERIES 10: Mr. Rockstar
General FictionYou are the princess of your clan. You are looked up to by everyone. Nasa iyo na ang lahat. Fame, wealth, beauty, body... everyone loves you. Pero paano kung ang nag iisang hindi mo maabot ay ang nagiisang lalaking hinahangaan mo...? You are a br...