Giới thiệu.

8.4K 275 40
                                    

- Tên truyện: Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em!

- Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06)

- Thể loại: đam mỹ, truyện ngắn, ngọt, H, 1×1, công sủng thụ, HE.

- Couple: Long Tuấn Hưởng × Lương Diệu Tiếp.

Xin chào tất cả mọi người lại là tui Tiếp Hạc đây!!

Đi tìm truyện vừa hường phấn vừa H tung tóe của couple tui thương như mò kim đáy bể nên tui đã quyết định viết một bộ truyện theo mong muốn của chính mình.

Truyện "Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em!" là truyện ngọt + H, có ít hoặc sẽ không có ngược vì là truyện ngắn.

Mong mọi người sẽ yêu thích tác phẩm này và ủng hộ Hạc nha!!!

- Lưu ý:

+ Truyện đã được nêu rõ thể loại ở trên, ai không đọc được vui lòng không nhảy hố.

+ Truyện là của Tiếp Hạc, cấm mang ra ngoài dưới mọi hình thức!

Văn án.

Khi đó anh 18, cậu chỉ là một cậu nhóc 10 tuổi với gương mặt khả ái nhìn vào đã muốn yêu thương.

Hai người năm đó lần đầu tiên gặp nhau. Long Tuấn Hưởng chỉ nghĩ rằng xem Lương Diệu Tiếp là một đứa em trai để chăm sóc bảo bọc, hoàn toàn không ngờ rằng có một ngày lại có tâm niệm không đúng đắn đối với một đứa trẻ 12 tuổi. Long Tuấn Hưởng ngay lúc đó nghĩ mình bị đày xuống 18 tầng địa ngục cũng đáng đi.

Nhưng cũng đâu ai biết rằng tình cảm vốn sớm đã chớm nở. Nhận ra và bắt đầu sa vào. Sau đó đều là những ngày tháng ngọt ngào nhất.

Long Tuấn Hưởng đời này kiếp này chỉ yêu một mình Lương Diệu Tiếp, lời nói chân thành đối với cậu:

-"Tiểu Tiếp, hãy để cho anh trọn đời sủng ái em!"

Lương Diệu Tiếp từ sâu trong tim cũng chỉ có mỗi bóng dáng người yêu, nào có thể không đồng ý, ánh mắt hay chất giọng ngập tràn hạnh phúc cùng vui vẻ:

-"Vâng, trọn đời."

Lưu luyến ở ánh mắt, lưu luyến ở cánh môi. Trong thâm tâm chỉ nghĩ về người mình yêu nhất, một người sủng ái một người, vĩnh viễn bên nhau, trọn đời không thể chìa lìa.

---

Chap 1 sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất nha!!
Thương nhiều!!

-Tiếp Hạc-

[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ