Ngoại truyện 1 - Quà cũ, dư vị mới.

2.8K 111 46
                                    

Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Ngoại truyện 1 - Quà cũ, dư vị mới.

Sáng sớm, Long Tuấn Hưởng vừa nghe thấy tiếng chuông báo thức đã vội vàng chui ra khỏi ổ chăn tắt đi ngay, nhẹ cầm lấy bàn tay đang ôm mình hôn lên một cái, Lương Diệu Tiếp hôm qua phải thức ôn bài tới khuya nên Long Tuấn Hưởng không nỡ đánh thức, nghĩ sáng nay dậy sớm hơn mọi ngày một chút để chuẩn bị bữa sáng cho cậu.

Bởi vì không gian phòng trọ khá nhỏ, nên trong quá trình chuẩn bị bữa sáng Long Tuấn Hưởng cũng gây ra vô số tiếng động to nhỏ không khỏi khiến cho Lương Diệu Tiếp tỉnh giấc.

Mùi trứng rán thơm phức lôi lôi kéo kéo, Lương Diệu Tiếp ngáp dài một cái, xem lại đồng hồ đã 6:30 phút rồi, Lương Diệu Tiếp liền nhìn xuống phía dưới thấy Long Tuấn Hưởng đang loay hoay mang bánh mì cùng trứng rán đặt lên cái bàn nhỏ, môi bất giác cong lên thành nụ cười.

Long Tuấn Hưởng chuẩn bị xong xuôi, vừa định lên gọi Lương Diệu Tiếp lại thấy cậu đang nhìn anh, Lương Diệu Tiếp cũng anh chóng đi xuống, liền bị Long Tuấn Hưởng ôm ôm một chút, hôn hôn một chút, đầy yêu thương hỏi cậu:

-"Ngủ có ngon không? Đêm qua em thức khuya quá."

Lương Diệu Tiếp lắc đầu, nói:

-"Không phải anh thức cùng em hay sao? Lại còn dậy sớm hơn em nữa."

-"Lâu lâu anh cũng muốn làm bữa sáng cho vợ của anh mà."

Mặt Lương Diệu Tiếp không báo trước mà đỏ lên, trong lòng vô cùng hạnh phúc luôn, nhanh chóng đi vào phòng vệ sinh một lát rồi đi ra cùng anh dùng bữa sáng.

Mỗi buổi sáng đều tranh thủ cùng cậu dùng bữa sáng như thế này khiến Long Tuấn Hưởng cảm thấy vô cùng vui vẻ, anh không quen đến công ty rồi cùng ăn sáng với đồng nghiệp, ăn sáng cùng vợ yêu vẫn là nhất. Như thế Long Tuấn Hưởng cảm giác như mỗi ngày đều rất thuận lợi, anh đều sẽ cố gắng hoàn thành tốt công việc vì vợ yêu.

Chỉ chuẩn bị được bữa sáng mà không chuẩn bị kịp bữa trưa, Long Tuấn Hưởng có chút tiếc nuối nghĩ hôm nay phải ăn cơm ngoài rồi.

-"Anh đừng bày ra bộ mặt như thế chứ? Hôm nào cũng ăn cơm em nấu không ngán sao?"

-"Chỉ cần là Tiểu Tiếp làm anh ăn cả đời cũng không thấy ngán mà."

-"Chỉ mỗi hôm nay thôi, ngày mai lại làm cơm cho anh."

-"Ừm, dù sao Tiểu Tiếp cũng phải đi học nữa, anh sẽ cố gắng ăn cơm ngoài một hôm vậy." – Long Tuấn Hưởng cũng không còn cách nào khác, vợ yêu không thể đi học về rồi lại làm cơm cho anh như thế rất vất vả.

-"Vậy anh đi làm trước đây."

-"Dạ."

Lương Diệu Tiếp cũng nhanh chóng chuẩn bị để đi đến trường, buổi chiều có bài thi mà buổi sáng còn có tiết học nữa, Lương Diệu Tiếp nghĩ hôm nay phải ở lại trường luôn, về phòng trọ cũng buồn chán một mình. Hơn nữa buổi chiều vì có bài thi nên cậu không đi làm được vì vậy sẽ được về nhà sớm, nghĩ sẽ đi chợ nấu cho anh một bữa thật ngon để bù đắp cho buổi trưa.

[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ