Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Ngoại truyện 2 – Anh chỉ cần em.
Sau jhi bị đuổi ra khỏi nhà, trước khi đến làm việc ở công ty đồ nội thất, Long Tuấn Hưởng có may mắn xin được việc ở một công ty lớn trong thành phố, nhưng mà nghĩ lại, không biết đó là may mắn hay xui xẻo nữa.
Đây là một công ty lớn, lương cao, phúc lợi cũng rất tốt, hơn nữa Long Tuấn Hưởng vừa mới đi làm ngày đầu đã được mọi người yêu quý, Long Tuấn Hưởng cảm thấy như vầy cũng khá là ổn đi, lương tốt như thế này, một mình anh đi làm có thể nuôi Tiểu Tiếp rồi, anh sẽ không để cậu phải vất vả.
Nhắc mới nhớ lúc sáng cả hai đều dậy muộn không kịp chuẩn bị bữa sáng, Tiểu Tiếp còn trách anh vì tối qua "làm" cậu nhiều như vậy, nhìn bộ dáng cậu vội vàng chuẩn bị đến trường làm bài kiểm tra mà anh cũng thấy có lỗi, lúc đó cả hai đều vội vàng nên anh chưa kịp xin lỗi cậu, bây giờ thì không tiện gọi điện thoại lắm, Long Tuấn Hưởng nghĩ buổi trưa sẽ gọi điện cho cậu sau vậy.
Tuy chỉ là một nhân viên mới vào công ty nhưng đây chính là công việc đúng với chuyên môn của anh, vì vậy tiến độ hoàn thành công việc của Long Tuấn Hưởng rất nhanh khiến người khác phải ngưỡng mộ a.
-"Oa, một bản báo cáo dài như vậy đã dịch xong rồi, Tuấn Hưởng, anh thật lợi hại." – đồng nghiệp nữ bên cạnh giơ lên hai ngón cái với Long Tuấn Hưởng.
-"Cảm ơn." – Long Tuấn Hưởng nở một nụ cười xã giao, cũng không có nói chuyện với đồng nghiệp nữ kia, tiếp tục làm công việc của mình.
Đồng nghiệp nam bên cạnh đồng nghiệp nữ khẽ khều tay cô ta, bọn họ bắt đầu to nhỏ với nhau:
-"Lợi hại cũng không bằng có người nâng đỡ." – đồng nghiệp nam liếc mắt nhìn Long Tuấn Hưởng.
Đồng nghiệp nữ khó hiểu:
-"Anh nói vậy là sao?"
-"Cô ngốc vừa thôi, tôi chính là nghe nói, cậu ta có quan hệ mờ ám với giám đốc của chúng ta, không khéo đã bị giám đốc nhìn trúng rồi."
Đồng nghiệp nữ nghe xong liền bày ra vẻ hối tiếc:
-"Không phải chứ. Giám đốc như thế nào đã đi trước một bước rồi, tôi cũng là nhìn trúng anh ta a. Đẹp trai lại tài giỏi đến như vậy."
Đồng nghiệp nam hơi nhếch mép, tỏ vẻ khinh thường:
-"Cô bớt ảo tưởng đi. Mà thôi, được nâng đỡ thì có gì hay chứ, cũng chẳng phải loại người tốt đẹp gì. Mặc kệ cậu ta đi, làm việc tiếp a."
-"Ừm..." – đồng nghiệp nữ gật gật đầu, vừa định liếc mắt nhìn Long Tuấn Hưởng lại bị người từ phía xa đang đi tới dọa cho giật mình, vội vội vàng vàng giả vờ đang tập trung vào công việc.
Người kia từ phía xa đi tới, trên tay còn cầm một túi bánh với ly cà phê nóng, đi thẳng tới bàn làm việc của Long Tuấn Hưởng, đặt bánh cùng cà phê lên bàn của anh.
Long Tuấn Hưởng dừng lại động tác đánh máy, hơi ngước đầu nhìn người kia, phát hiện đó chính là giám đốc của công ty – Liễu Mộng Lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc
ContoTên truyện: Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, truyện ngắn, ngọt, H, 1×1, công sủng thụ, HE. Couple: Long Tuấn Hưởng × Lương Diệu Tiếp. Tình trạng: Hoàn | 20 chương + 3 ngoại truyện.