Ngoại truyện 3 - Để anh cùng em thực hiện ước mơ nhỏ.

1.5K 72 4
                                    

Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Ngoại truyện 3 – Để anh cùng em thực hiện ước mơ nhỏ.




Một thời gian sau, Lương Diệu Tiếp hoàn thành xong việc học ở trường rồi tốt nghiệp. Long Tuấn Hưởng nói sẽ tìm cho cậu một việc ổn định ở công ty nhưng cậu thế nào cũng không đồng ý. Nói sẽ tự mình đi tìm việc làm, Long Tuấn Hưởng cũng không muốn ép cậu, nhưng mà cách đây một tuần lại phát hiện Lương Diệu Tiếp lén lút đi làm ở một tiệm bánh lớn trong thành phố.

Long Tuấn Hưởng đứng ở ngoài tiệm bánh không bước vào trong, vì vậy mới nghe được cậu cùng chủ quán nói chuyện:

-"Diệu Tiếp, không phải ngày đó cậu nói đã gom gần đủ tiền rồi sao? Lúc cậu đến đây xin làm mình cũng bất ngờ lắm đó."

Lương Diệu Tiếp mỉm cười:

-"Lúc đó có xảy ra chút chuyện nên mình đã dùng số tiền đó rồi. Mà không sao, tiền vẫn có thể từ từ kiếm lại được, mình mỗi ngày được làm ra những chiếc bánh yêu thích cũng đã cảm thấy vui vẻ rồi, mình đến đây, có phải làm phiền cậu không?"

-"Cậu nói gì vậy hả? Dạo này mình cũng bận chuyện chồng con không có thời gian quản lý tiệm bánh này, cậu đến quản lý giúp mình thì còn gì bằng."

-"Cảm ơn cậu."

-"Không có gì đâu, vậy cậu giúp mình nha, bây giờ mình phải đi đón con rồi, mai gặp lại."

-"Ừm cậu đi đi."

Lương Diệu Tiếp ngồi xuống ghế, miệng thì nói vậy nhưng thật ra trong lòng cũng có chút buồn. Học xong đại học rồi, cậu cũng không muốn đi xin việc, nói với Long Tuấn Hưởng như vậy cũng chỉ là muốn đối phó. Cậu tất nhiên không có tiếc ngày đó mình dùng số tiền đó, chỉ là nghĩ cứ làm thêm như thế này không biết khi nào mới mở được một tiệm bánh, cậu lại không dám nói với anh, dạo này công việc của anh bận như vậy, cậu không muốn anh lại lo cho chuyện của cậu.

-"Cứ cố gắng là sẽ được thôi." – Lương Diệu Tiếp mỉm cười, tự động viên mình bằng một nụ cười như vậy, cứ cố gắng là sẽ được thôi, nhất định ước mơ đó cậu sẽ thực hiện được.

Long Tuấn Hưởng đứng ở bên ngoài nhìn thấy nghe thấy, chỉ biết mắng một tiếng:

-"Đồ ngốc."

Anh sao lại không biết cậu dùng số tiền đó vào việc gì. Vậy mà lúc đó còn nói tiền có thể dùng được, rõ ràng là tiền khó khăn tích góp để mở tiệm bánh, Tiểu Tiếp của anh thật sự là đồ ngốc chỉ biết nghĩ đến người khác.

Long Tuấn Hưởng lúc đó liền quay về công ty, nói chuyện qua với trợ lý, giúp anh chuẩn bị vài chuyện. Tới hôm nay cũng đã xong rồi.

-"Chuẩn bị xong chưa? Được rồi, cậu vất vả rồi, tạm biệt."

Long Tuấn Hưởng tắt điện thoại. Khóe môi bất chợt cong lên thành nụ cười. Nhìn lại đồng hồ đã gần 5h chiều rồi, Long Tuấn Hưởng cũng nhanh chóng rời khỏi công ty, đến đón Lương Diệu Tiếp tan làm a.

[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ