Chap 12

3.2K 144 51
                                    

Tiểu Tiếp, Hãy để cho anh trọn đời sủng ái em! | Chap 12


-"Ngoan nào." - Long Tuấn Hưởng hôn hôn lên môi cậu, phút chốc lại biến thành triền miên.

Thân thể Lương Diệu Tiếp phi thường mẫn cảm, cho nên vừa bị Long Tuấn Hưởng hôn hôn vài cái, sờ sờ vài cái, tiểu huyệt bên dưới lại ngứa ngáy khó chịu, còn tự động tiết ra dâm thủy trong suốt.

Long Tuấn Hưởng rất nhanh đem ba ngón tay đâm vào khuyếch trương, sau đó đem hai chân cậu gác lên vai, dương vật giả chạy bằng điện từ từ xuyên vào bên trong.

Lương Diệu Tiếp có chút sợ hãi hai tay bấu vào ga giường, cảm giác thật kì quái, rất trướng.

-"Tuấn Hưởng...ahhh..."

Cho đến khi tiểu huyệt ngậm vào dương vật giả đến tận gốc, Long Tuấn Hưởng mới nói:

-"Thật thần kì a, đều nuốt vào hết rồi."

Lương Diệu Tiếp xấu hổ che mặt lại, tức giận mắng Long Tuấn Hưởng:

-"Anh... anh là đồ biến thái. Em ghét anh."

Long Tuấn Hưởng lập tức chặn cái miệng nhỏ nhắn lại, cầm lấy điều khiển, ấn nhẹ một cái.

Lương Diệu Tiếp cảm nhận vật kia trong cơ thể bắt đầu rung lên, sợ hãi mà bám vào cánh tay anh.

-"Em... em sợ..."

-"Không sao, em sẽ thích ngay thôi."

Đem từng nụ hôn thả lên cơ thể mềm mại, Long Tuấn Hưởng đôi khi còn cắn lên, dừng lại yết hầu, không nhịn được vừa hôn vừa liếm nhẹ.

Ngón tay kẹp lấy đầu vú cương cứng ra sức miết, Long Tuấn Hưởng mỗi nơi trên cơ thể Lương Diệu Tiếp đều ra sức yêu thương, khiến cho cậu rên rỉ không ngừng.

-"Tuấn Hưởng...ahhh... bên dưới...ahhh... thật trướng...ahhh..."

-"Em có thích không?"

-"Thích...ahhh... thích quá..."

Lương Diệu Tiếp không thể che dấu cảm giác của mình, mặt dù có điểm không quen, nhưng lại khiến cho cậu rất thoải mái.

-"Sau này nếu anh đi công tác, em có thể lấy cái này ra để an ủi."

Long Tuấn Hưởng bắt lấy môi cậu điên cuồng hôn, điều khiển tăng tốc độ rung của dương vật giả lên.

-"Ahhh.... đừng... đừng như vậy..."

Lương Diệu Tiếp chỉ cần nghĩ đến lúc mình tự cầm vật kia đâm vào tiểu huyệt, thật sự xấu hổ không biết dấu mặt đi đâu luôn.

-"Ahhh... ư... em... em không được mất..."

Cảm giác tiểu huyệt như bị dương vật giả làm cho tan ra rồi, Lương Diệu Tiếp giữa hai chân d** thủy chảy ròng ròng, nhớp nháp dính vào ga giường.

-"Thích lắm sao?" - Long Tuấn Hưởng đột nhiên lại có chút ghen tị, nhìn thân thể người yêu không ngừng run lên từng đợt vì khoái cảm liên tục đánh ập tới đều do dương vật giả bên dưới mang lại, anh lại có chút không vui rồi nha.

[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ