Tiểu Tiếp, Hãy để cho anh trọn đời sủng ái em! | Chap 13
Long Tuấn Hưởng như mọi ngày đều dậy sớm hơn để làm bữa sáng cho Lương Diệu Tiếp. Anh rất ít khi để cậu ăn sáng ở bên ngòai, một phần là không đảm bảo, phần còn lại thì làm bữa sáng cho cậu chính là niềm vui của anh a.
Lương Diệu Tiếp cũng dậy ngay sau đó, nghĩ muốn đi tắm một chút cho tỉnh táo, lát nữa còn cùng anh về nhà.
Bữa sáng hôm nay chính là súp rau củ thịt bò nóng hổi ăn kèm với bánh mì, Long Tuấn Hưởng sau khi chuẩn bị xong nhanh chóng mang ra bàn ăn, sau đó đi vào phòng đánh thức bảo bối.
-"Tiểu Tiếp."
Vừa mở ra cửa phòng đã không thấy Lương Diệu Tiếp đâu, đúng lúc cửa phòng tắm cũng mở ra, Lương Diệu Tiếp nhìn thấy Long Tuấn Hưởng liền nói:
-"Em vừa tắm xong. Anh có muốn tắm xong rồi ăn sáng không?"
Long Tuấn Hưởng mới sáng sớm đã bị Lương Diệu Tiếp bộ dáng câu dẫn như vậy nào có thể chịu rổi, hai bước ba bước tiến đến ôm lấy cậu.
-"Anh muốn ăn sáng ngay bây giờ."
Lương Diệu Tiếp gật đầu:
-"Vậy... Chúng ta ra ngòai. Ăn xong còn phải về nhà nữa mà."
Ai~ bảo bối của anh thật ngây thơ - Long Tuấn Hưởng âm thầm nghĩ, một chút lại vùi đầu vào cổ cậu hít một hơi thật sâu.
-"Tiểu Tiếp thật thơm. Làm bữa sáng thì sao ta?"
Lương Diệu Tiếp ngay lúc này không nhận ra vấn đề thì phải nói là đại ngốc, liền xấu hổ đẩy Long Tuấn Hưởng ra.
-"Anh..." - thật sự không nghĩ ra được gì để nói với đại sắc lang này.
-"Anh làm sao? Tiểu Tiếp xem, bây giờ vẫn còn sớm." - tuyệt đối không cần câu trả lời, trực tiếp ôm Lương Diệu Tiếp lên giường.
-"Không... Ưm... Không được..."
Phản kháng trở thành vô ích, đành phải ngoan ngoãn để Long Tuấn Hưởng thưởng thức bữa sáng.
-"Ưm... Haaa..."
Toàn thân trong phút chốc bị chiếm đóng, từ trên xuống dưới đều được tận tình yêu thương. Lương Diệu Tiếp chỉ biết thuận theo phối hợp không ngừng bật ra những thanh âm rên rỉ hòa vào không khí trong lành của buổi sáng.
-"Tuấn... Tuấn Hưởng... Ahhhh...em...em...."
Long Tuấn Hưởng buông tha hạ thân bị liếm đến ướt đẫm của Lương Diệu Tiếp, nhanh chóng bắt lấy môi cậu mà giao triền môi lưỡi, rong đuổi trao đổi nước bọt ngọt ngào, vừa hôn vừa lôi kéo bàn tay cậu chạm vào hạ thân nóng rực của mình.
-" Thế nào? Có thích không?"
Lương Diệu Tiếp gương mặt đã sớm phiếm hồng vì tình dục, gật đầu nói:
-"Th... Thích..."
Long Tuấn Hưởng cắn nhẹ lên đầu vú của cậu:
-"Em muốn sao? Anh đều đáp ứng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc
Short StoryTên truyện: Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, truyện ngắn, ngọt, H, 1×1, công sủng thụ, HE. Couple: Long Tuấn Hưởng × Lương Diệu Tiếp. Tình trạng: Hoàn | 20 chương + 3 ngoại truyện.