Tiểu Tiếp, Hãy để cho anh trọn đời sủng ái em! | Chap 5
Anh không muốn mất cậu, càng không muốn tổn thương cậu. Một người anh trai và một người em trai, hãy cứ như vậy mà thôi.
Nhưng mọi chuyện thật sự không có giống như anh nghĩ.
Bởi vì Tiểu Tiếp lớn thêm 2 tuổi nữa, trở thành một thiếu niên vô cùng khả ái. Long Tuấn Hưởng cũng vì vậy mà hạn chế tiếp xúc với cậu hơn. Không phải anh muốn xa lánh cậu, mà là, cậu quá ngây thơ. Ngây thơ đến mức khiến anh mệt mỏi.
-"Anh Tuấn Hưởng, hôm nay cô mới trả bài kiểm tra, Tiểu Tiếp được 10 điểm luôn đó, anh thấy Tiểu Tiếp có giỏi không?" - Lương Diệu Tiếp ngồi trên đùi Long Tuấn Hưởng xoay qua xoay lại, vui vẻ khoe thành tích của mình.
Long Tuấn Hưởng đổ cả mồ hôi, suốt hai năm qua anh luôn phải chịu cảnh này, anh phải rèn luyện thêm sức chịu đựng như thế nào nữa đây :
-"Ừm, Tiểu Tiếp rất giỏi, bây giờ Tiểu Tiếp đi tắm đi, bác Lý cũng sắp chuẩn bị bữa tối xong rồi."
-"Dạ."
Long Tuấn Hưởng thở một hơi thật dài, anh biết tội của anh rất lớn khi có tình cảm với một đứa trẻ 12 tuổi. Như thế này hoài anh sẽ sớm phát điên mất, lẽ nào chỉ còn cách đưa cậu quay về cô nhi viện?
Không nghĩ ra gì lại đem tóc của mình vò rối đi. Long Tuấn Hưởng mỗi ngày trôi qua đều vô cùng buồn bực, bởi anh không để giải quyết chuyện này, cũng không thể đem chuyện này nói cho ai.
-"Bác Lý, con ra ngoài một lát, bác cứ nói Tiểu Tiếp ăn cơm trước đi, đừng đợi con."
Bác Lý chưa kịp trả lời thì Long Tuấn Hưởng đã đi ra ngoài. Thật là, bác cũng không biết dạo này cậu chủ lớn bị sao nữa, toàn ăn cơm ở bên ngoài.
Lương Diệu Tiếp tắm rửa sạch sẽ rồi đi ra ngoài chuẩn bị ăn bữa tối. Ánh mắt nhìn trước ngó sau một hồi rồi lại đượm buồn đến khó tả:
-"Bác Lý, anh Tuấn Hưởng ra ngoài rồi ạ?"
-"Ừ, cậu chủ vừa đi xong. Con lại ăn cơm đi."
-"Con xin lỗi. Con không muốn ăn." - Lương Diệu Tiếp buồn bã đi lên phòng, bộ dáng khiến bác Lý nhìn theo cũng phải thương tâm.
Không phải thời gian trước khi Tiểu Tiếp mới đến rất vui vẻ hay sao. Nhưng mà càng ngày lại trở nên càng buồn bã. Mặc dù bác Lý đây cũng chỉ là một người làm, nhưng cũng không thể không lo ngại a.
Lương Diệu Tiếp đóng cửa phòng lại rồi ngồi bệt xuống sàn nhà. Cậu không biết cậu đã làm sai điều gì. Nhưng mà cậu biết, anh đối với cậu không giống như trước nữa.
Anh không còn ôm cậu, không còn ăn cơm với cậu, không còn cho cậu ngủ chung mỗi khi trời mưa lạnh, không còn quan tâm cậu như ngày trước nữa.
Có phải, anh ghét cậu rồi, anh chán ghét cậu.
Lương Diệu Tiếp biết rất nhiều thứ, cậu cũng rất thông minh, thông minh để đủ biết được, cậu thích anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc
Short StoryTên truyện: Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, truyện ngắn, ngọt, H, 1×1, công sủng thụ, HE. Couple: Long Tuấn Hưởng × Lương Diệu Tiếp. Tình trạng: Hoàn | 20 chương + 3 ngoại truyện.