Chap 10

3.1K 175 51
                                    

Tiểu Tiếp, Hãy để cho anh trọn đời sủng ái em! | Chap 10



Bởi vì hôm nay tan làm sớm, nên Long Tuấn Hưởng muốn đến trường đón Lương Diệu Tiếp, sau đó đưa cậu đi ăn luôn.

Trên đường đi Long Tuấn Hưởng có ghé vào một cửa hàng bán đồ trang sức, bởi vì anh có đặt một món đồ nên tiện thế ghé vào lấy.

-"Cậu đến rồi à?"

-"Ừ, của mình đã có chưa?"

-"Cậu đến vừa đúng lúc a, vừa mới mang đến. Đảm bảo nhìn vào là vừa ý ngay."

Long Tuấn Hưởng cũng không biết trông như thế nào, nhận lấy chiếc hộp nhỏ từ tay Mộc Lâm Uyên mở ra, bên trong là hai chiếc nhẫn đơn giản nhưng rất đẹp, tinh tế cho đến những chi tiết nhỏ nhất.

-"Cậu thấy sao? Còn không nói là vừa ý đi."

Long Tuấn Hưởng mỉm cười:

-"Vô cùng vừa ý, không hổ danh là nhà thiết kế trang sức nổi tiếng mà."

Mộc Lâm Uyên nghe thấy liền bật cười đến vui vẻ:

-"Chứ sao a. Người kia của cậu mà nhận được, chắc chắn sẽ đồng ý."

Long Tuấn Hưởng trong đầu liền hiện ra hình ảnh của Lương Diệu Tiếp lúc được anh đeo nhẫn, không biết cậu có hạnh phúc như anh nghĩ không nữa.

Mà Mộc Lâm Uyên vừa thấy Long Tuấn Hưởng ngồi cười ngây ngô một mình liền nổi cả da gà, đánh cho hắn một cái thật đau:

-"Nhìn cậu cười như vậy thật đáng sợ a. Chắc lại nghĩ về người tình trong mộng đúng không?"

-"Cậu nói đúng, vừa nhìn thấy chiếc nhẫn, mình liền nghĩ ngay đến em ấy."

Mộc Lâm Uyên lắc đầu rồi lại thở dài:

-"Cậu thật là, yêu đến say đắm rồi."

-"Được được, không nói đến chuyện của mình nữa. Nói đến chuyện của cậu đi."

-"Chuyện của mình á?" - Mộc Lâm Uyên nở nụ cười thần bí, sau đó liền xoay xoay bàn tay trước mặt Long Tuấn Hưởng:

-"Nhìn xem."

Long Tuấn Hưởng nhìn thấy chiếc nhẫn sáng lấp lánh trên ngón áp út của Mộc Lâm Uyên, nở nụ cười:

-"Xem ra anh ta đã bị cậu dụ dỗ thành công rồi "

Mộc Lâm Uyên liền nhíu mày, thưởng cho Long Tuấn Hưởng thêm một cái đá:

-"Gì chứ? Là anh ta dụ dỗ mình mới đúng."

Sau đó tiếp tục nhìn lại chiếc nhẫn nơi ngón áp út, Mộc Lâm Uyên không nhịn được mà nghĩ đến người yêu, trong lòng hạnh phúc muốn bay lên trời.

-"Diệu Tiếp, cậu mau lựa dây chuyền giúp mình đi, không biết anh ấy sẽ thích loại nào a."

Lương Diệu Tiếp nào có để tâm đến lời của Tôn Đông Vân nói, ánh mắt chỉ dừng ở một nơi.

[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ