Chap 15

2.2K 117 41
                                    

Tiểu Tiếp, Hãy để cho anh trọn đời sủng ái em! | Chap 15


Tiểu Nữ nhanh chóng mở ra cuốn sách cùng Tiểu Nam chăm chú xem, mắt miệng đều tròn vo vô cùng ngạc nhiên với những gì trước mắt.

-"Oa, Tiểu Nam, Tiểu Nam, đây không phải là truyện tranh."

-"Vậy là gì vậy chị hai?" - Tiểu Nam tò mò đảo mắt nhìn.

Tiểu Nữ suy nghĩ một chút, sau đó liền nói:

-"Chị hai không biết. Nhưng mà chị hai biết đây là hình cô dâu chú rể nè."

-"Đâu phải đâu. Đây là anh hai và anh ba mà."

-"Tiểu Nam nhìn đi, anh hai mặc đồ chú rể, còn anh ba mặc đồ cô dâu, không phải là cô dâu chú rể thì là gì?"

-"Tiểu Nam không hiểu gì cả. Tự nhiên anh hai với anh ba là cô dâu chú rể a?"

-"Chị hai cũng có hiểu đâu." - Tiểu Nữ chăm chú tiếp tục lật xem tấm hình khác. Quái lạ, anh hai với anh ba chụp hình với nhau nhiều thiệt luôn, nắm tay nhau, ôm nhau, còn có... hôn một cái nữa.

"Ting... Ting..."

"Ting... Ting..."

Tiểu Nữ cùng Tiểu Nam nhanh chóng trèo xuống giường rồi chạy ra ngòai, lấy cái ghế bắt lên xem màn hình nhỏ.

-"A, là ba mẹ."

Theo hướng dẫn của Lương Diệu Tiếp trước đó mà mở cửa. Tiểu Nữ, Tiểu Nam vừa thấy ba mẹ Long đã cười tít cả mắt.

-"Ba."

-"Mẹ."

Mẹ Long xoa xoa đầu Tiểu Nữ, hỏi:

-"Hai đứa ở đây có ngoan không hả? Mà anh ba đâu?"

-"Dạ anh ba đem cơm đến công ty cho anh hai rồi."

-"Chị hai, hay chúng ta cho ba mẹ xem cái kia đi."

-"Ờ ha."

-"Cái kia?" - mẹ Long cùng ba Long đều không hiểu hai đứa nhóc đang nói gì.

-"Dạ, có cái này hay lắm luôn. Mà Tiểu Nữ cũng muốn hỏi mẹ mấy cái Tiểu Nữ không hiểu nữa."

-"Tiểu Nam cũng muốn biết."

-"Được rồi được rồi. Muốn xem gì cũng phải vào nhà đã."

-"Dạ."

---

-"Giám đốc, giám đốc." - Trợ lý Vương vừa chạy vừa gọi, hơi thở có phần gấp gáp.

Long Tuấn Hưởng đi qua đi lại không yên, vừa thấy trợ lý Vương chạy vào đã vội vàng hỏi:

-"Sao rồi? Có thấy em ấy đến công ty chưa? "

-"Giám đốc, xảy ra chuyện rồi."

---

"Giám đốc, nhân viên nói đã thấy Diệu Tiếp đến. Tôi liền đi xem camera, phát hiện Lương Diệu Tiếp bị Lâm Tiến Dũng lôi đi."

[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ