Chap 1

8.1K 326 193
                                    

Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Chap 1

Lương Diệu Tiếp nằm ở trên giường lăn qua lăn lại, trong lòng vừa hạnh phúc vừa có chút mong chờ.

Hôm nay là sinh nhật 15 tuổi của cậu, anh hứa sẽ tặng cậu một món quà rất tặng biệt, anh còn nói, qua hôm nay cậu sẽ trở thành người của anh a~ vĩnh viễn thuộc về anh!

Vừa nghĩ đến mà hai bên má của Lương Diệu Tiếp đã không nhịn được mà đỏ lên~ thật xấu hổ mà~

Vì vậy nên Lương Diệu Tiếp vừa ăn tiệc sinh nhật do bạn của cậu tổ chức cho xong đã viện cớ chạy thật nhanh về nhà. Trong lòng rất nôn nóng được gặp anh.

Nhưng mà có hơi thất vọng một chút xíu anh không có ở nhà a~ chỉ có vẻn vẹn một mảnh giấy nhỏ dán trên bàn, viết "Anh có việc ở trường nên chắc sẽ về hơi muộn. Yêu em!" Lương Diệu Tiếp nhìn lại đồng hồ đã gần 8h, anh cũng không thèm gọi điện thoại cho cậu nữa.

Nghĩ nghĩ một chút cũng không nhịn được mà cầm điện thoại lên gọi cho anh, nhấn vào dãy số quen thuộc gọi đi, đáp lại chính là tiếng "Tút... tút.... tút...."

Gọi lại, vẫn là tiếng đó. Thêm một lần nữa, cũng không có thay đổi. Lương Diệu Tiếp gọi đi 5 cuộc, anh cũng không bắt máy.

Thất vọng mà đem giấu điện thoại dưới gối, Lương Diệu Tiếp nằm xuống giường đem chăn trùm kín từ đầu đến chân. Hừ! Không thèm đợi anh nữa!

Long Tuấn Hưởng về tới nhà không thấy bảo bối chạy ra đón, bảo bối ngủ rồi sao? Hay là bảo bối giận anh?

Cũng đã gần 9h rồi a~ vì chuẩn bị cho tốt nghiệp nên anh phải ở trường làm một số thứ, muốn về nhưng không về được. Trong đầu chỉ suy nghĩ phải làm việc nhanh để về nhà với cậu nên cũng quên đi việc gọi điện thoại, đến khi nhớ ra thì lại phát hiện điện thoại có 5 cuộc gọi nhỡ, anh vội vàng gọi lại thì không nghe máy.

Long Tuấn Hưởng bỏ sách vở qua một bên rồi nhanh chóng đi vào phòng ngủ, bắt gặp ngay một cục bông giận dỗi đang nằm trên giường a~ nhẹ nhàng kéo chăn ra, phát hiện cậu đã ngủ từ khi nào rồi.

Long Tuấn Hưởng khóe môi cong lên, rón rén đi vào nhà tắm, kế hoạch đã ấp ủ 3 năm rồi, không thể vì về trễ mà thất bại được.

Lương Diệu Tiếp nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm mà tỉnh giấc. Đáng ghét! Cậu sẽ không thèm để ý tới anh nữa.

Qua một hồi lâu không nghe thấy tiếng nước chảy nữa, thay vào đó là tiếng mở cửa phòng tắm.

"Cạch"

Long Tuấn Hưởng từ bên trong bước ra, trên người chỉ quấn một chiếc khăn tắm ngang hông, nước vẫn còn sót lại chảy dọc từ yết hầu xuống cơ bụng săn chắc. Lương Diệu Tiếp nhìn thấy một phen đỏ mặt không biết giấu vào đâu.

Nhưng mà cậu vẫn còn giận anh lắm á, không có dễ dàng bỏ qua cho anh lần này đâu.

Long Tuấn Hưởng nhìn thấy Lương Diệu Tiếp giận dỗi quay mặt đi nơi khác mà không khỏi bật cười, nhanh chóng đi về phía cậu.

Phần nệm bên cạnh bị lún xuống, tiếp đó là cái ôm vô cùng nhẹ nhàng.

Lương Diệu Tiếp vẫn không thèm quan tâm.

[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ