Tiểu Tiếp, Hãy để cho anh trọn đời sủng ái em! | Chap 9
Thời gian là thứ trôi vô cùng nhanh, thời gian bên ngoài đã nhanh, ở trong truyện của Tiếp Hạc lại càng nhanh hơn.
Thoáng một cái, Long Tuấn Hưởng ra trường đã 5 năm.
Trong 5 năm qua, Long Tuấn Hưởng tốt nghiệp rồi vào làm công ty của Long gia ở trong nước. Mặc dù làm ở công ty của gia đình, nhưng mà Long Tuấn Hưởng muốn đi lên bằng chính thực lực của mình.
Đầu tiên cũng trải qua phỏng vấn, trở thành nhân viên, một thời gian sau được thăng chức làm trưởng phòng, thêm một thời gian sau nữa đã lên được vị trí giám đốc của công ty.
Còn Lương Diệu Tiếp đã trở thành sinh viên năm 2 của một trường đại học trong thành phố, anh cũng không muốn cho cậu đi học xa, nên chọn trường cho cậu cũng chọn trong thành phố. Một phần là để hai người có thể ở cạnh nhau, phần còn lại Long Tuấn Hưởng muốn chăm sóc cho cậu a.
Để tiện cho việc đi lại đến công tu cùng việc đến trường của cậu, Long Tuấn Hưởng mua một căn nhà nằm ở trung tâm, cách công ty cùng trường học một khoảng vừa đủ, thuận tiện cho cả 2 người.
Bác Lý tuổi đã cao nên nghỉ việc từ năm trước, Long Tuấn Hưởng cũng không muốn thuê người giúp việc, một phần là Tiểu Tiếp rất giỏi, biết nấu ăn còn biết làm bánh, phần lớn hơn nữa là anh muốn có không gian riêng với cậu, không muốn có người làm phiền.
-"Anh, ngày mai anh được nghỉ không?" - Lương Diệu Tiếp đang nằm gối đầu lên chân Long Tuấn Hưởng xem tin tức trên tivi, chợt nhớ ra cái gì đó.
Long Tuấn Hưởng suy nghĩ một chút, ngày mai anh có cuộc họp với gặp mặt một số khách hàng, nhưng mà cũng không muốn khiến cậu thất vọng:
-"Có chuyện gì sao?"
-"Em vừa mới được bạn tặng cho hai cái vé xem phim. Nên muốn rủ anh đi cùng."
-"Được, Tiểu Tiếp muốn thì anh sẽ đi cùng." - Long Tuấn Hưởng mỉm cười véo cái mũi cậu.
-"Anh không bận thật ạ?" - Lương Diệu Tiếp vui vẻ ngồi dậy.
-"Bận đi chơi với Tiểu Tiếp a."
-"Cảm ơn anh."
Long Tuấn Hưởng vừa nghe xong đã chớp chớp hai mắt:
-"Vậy có thưởng cho anh cái gì không?"
Lương Diệu Tiếp có chút xấu hổ mà đỏ mặt, nghĩ một chút liền hướng môi anh hôn tới.
-"Hôn một cái a."
-"Thêm một cái nữa được không?"
Lương Diệu Tiếp gật gật đầu, hôn anh thêm một cái nữa, vốn không biết mình đang tự mang thân vào hang sói.
-"Ưm... hôn một cái thôi mà... ư... ahhh...."
Long Tuấn Hưởng rất nhanh mà đem Lương Diệu Tiếp áp xuống sofa, tại môi cậu mạnh mẽ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc
Short StoryTên truyện: Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, truyện ngắn, ngọt, H, 1×1, công sủng thụ, HE. Couple: Long Tuấn Hưởng × Lương Diệu Tiếp. Tình trạng: Hoàn | 20 chương + 3 ngoại truyện.