Tiểu Tiếp, Hãy để cho anh trọn đời sủng ái em! | Chap 6
Yêu thì cũng đã nói yêu, nhưng phiền muộn của Long Tuấn Hưởng vẫn chưa được giải quyết.
Long Tuấn Hưởng đã 20 tuổi, trước giờ hắn cũng không có xem mấy bộ phim "nghệ thuật" mà Doãn Đẩu Tuấn hay nói, quan hệ thì tất nhiên chưa từng. Vậy nên bây giờ khó chịu như thế này, cũng không biết phải giải quyết bằng cách nào.
Nghĩ đi nghĩ lại, vẫn là quyết định mở ra máy tính.
Lần đầu tiên lên mạng tìm phim người lớn, Long Tuấn Hưởng không hiểu sao lại có điểm lo lắng, bởi vì cái hắn tìm, chính là phim nam nam.
Nuốt đi nước bọt ở cổ, Long Tuấn Hưởng hai mắt dán vào màn hình, bật tiếng thật nhỏ đủ để mình anh nghe được, mở ra khóa quần, vừa xem vừa an ủi chính mình.
-"Hừ.... Tiểu Tiếp... Tiểu Tiếp..."
Trên tay dính đầy chất dịch nhớp nháp nhưng vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn, Long Tuấn Hưởng tay phải vạn năng liên tục vận động, ngay cả khi bộ phim thứ 2 đã kết thúc, Long Tuấn Hưởng cũng không có mở thêm bộ nào, khẽ nhắm mắt lại, trong đầu rất nhanh hiện lên hình ảnh của Tiểu Tiếp.
Tự mắng chửi bản thân mình, Long Tuấn Hưởng nghĩ mình thật sự không khác gì một tên biến thái.
Tiểu Tiếp chỉ mới 12 tuổi, nhưng anh lại đối với cậu phát sinh ham muốn, anh nghĩ, chắc chắn anh sẽ bị đày xuống 18 tầng địa ngục.
-"Ưm... Tiểu Tiếp... hừ...haaa... Tiểu Tiếp của anh... hừ..."
Chất lỏng trắng đục cuối cùng cũng không nhịn được mà phóng thích đầy bàn tay, Long Tuấn Hưởng thở dốc từng hơi, mệt mỏi tựa lưng vào ghế.
Đại não chưa kịp tỉnh táo để thu dọn "sản phẩm". Cửa phòng đột nhiên không báo trước mà mở ra, sau đó chính là vẻ mặt vô cùng hớn hở của Lương Diệu Tiếp.
-"Anh Tuấn Hưởng, Tiểu Tiếp có cái này muốn cho anh xem."
Bởi vì Long Tuấn Hưởng ngồi quay lưng lại, cho nên Lương Diệu Tiếp không thấy được anh đã gây ra chuyện gì.
Long Tuấn Hưởng toàn thân cứng như đá cuối cùng cũng thanh tỉnh, nhưng mà ông trời dường như muốn trừng phạt anh, tay không biết luống cuống như thế nào chạm vào chuột máy tính, một thước phim "sống động" bắt đầu chạy trước mắt.
Vừa định mở miệng nói Lương Diệu Tiếp ra ngoài, lại phát hiện cậu đã đứng sau lưng anh từ lúc nào.
Nhanh chóng mà đóng máy tính xuống, Long Tuấn Hưởng không biết nên nói như thế nào, cổ họng hoàn toàn đông cứng.
Lương Diệu Tiếp hai má phiếm hồng, ánh mắt vô tình dừng ở một nơi, khuôn mặt lại càng phiếm hồng hơn nữa.
-"Anh... cái... cái kia..."
Long Tuấn Hưởng giật mình một cái. Nhìn xuống, phát hiện "vật kia" vẫn còn chưa "đi trốn", bộ dáng ủ rũ như thiếu sức sống.
Mất mặt đến nổi không biết làm sao cho hết, Long Tuấn Hưởng rất nhanh cho "vật kia" vào trong quần, kéo lại quần áo chỉnh tề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc
Truyện NgắnTên truyện: Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, truyện ngắn, ngọt, H, 1×1, công sủng thụ, HE. Couple: Long Tuấn Hưởng × Lương Diệu Tiếp. Tình trạng: Hoàn | 20 chương + 3 ngoại truyện.