Chap 8

3.3K 174 15
                                    

Tiểu Tiếp, Hãy để cho anh trọn đời sủng ái em! | Chap 8


Lương Diệu Tiếp thật sự như lời hứa mà chăm chỉ học gia sư tiếng anh, nhờ vậy mà kết quả cũng được cải thiện đáng kể, nhưng vẫn có điều kiện riêng đó nha, chính là nếu bài thi tiếng anh không bị rớt nữa, mỗi cuối tuần anh sẽ đưa cậu đi hẹn hò.

Nhưng mà dạo gần đây Lương Diệu Tiếp có một thắc mắc nho nhỏ ở cô giáo dạy tiếng anh của cậu, gọi thân mật hơn một chút là chị Bạch Ý.

Lúc mới đến dạy, nhìn chị ấy rất hiền lành, ăn mặc giản dị, nói chung Lương Diệu Tiếp nhìn vào rất có cảm tình luôn. Gần đây, đột nhiên chị ấy lại trở nên rất khác.

Ví dụ như thường đến rất sớm, còn rất hay mang bánh đến, chị ấy còn trang điểm và dùng nước hoa nữa.

Lương Diệu Tiếp không thích mùi nước hoa, bởi vì ngửi vào cậu sẽ bị đau đầu, cảm giác trong người rất khó chịu, nhưng cậu dù sao cũng là học trò của chị ấy, nên không thể nói chị ấy đừng dùng nước hoa nữa.

Cậu cũng không có đem chuyện này nói với Long Tuấn Hưởng, vì cậu nghĩ những việc nhỏ nhặt như vầy không nên phiền tới anh a.

Chỉ có điều chị ấy cũng thích làm bánh giống như cậu, rất hay làm bánh rồi mang tới đây, mỗi lần Lương Diệu Tiếp đều thấy Phạm Bạch Ý mang tới rất nhiều bánh, cũng có cho cậu vài cái ăn thử, còn lại thì cũng không biết cho ai, cậu cũng không quan tâm lắm.

Cậu cũng rất thích chị Bạch Ý, lúc nghỉ ngơi hai người còn nói về công thức làm bánh, xong những món bánh mới, Lương Diệu Tiếp cảm thấy cùng chị Bạch Ý nói chuyện rất hợp đi.

"Cốc... cốc..."

-"Diệu Tiếp, chị vào được không?"

-"Dạ."

Phạm Bạch Ý nhanh chóng mở cửa đi vào trong, từ túi bánh trên tay lấy ra cho Lương Diệu Tiếp 2 cái:

-"Em ăn thử đi, hôm qua chị mới làm thử đó."

Lương Diệu Tiếp vui vẻ nhận lấy cái bánh, đối với Phạm Bạch Ý nói:

-"Em cảm ơn."

Cắn lấy một miếng bánh, Lương Diệu Tiếp cảm nhận vị ngọt đang lan tỏa trong khoan miệng, rất ngon, lại còn thơm nữa.

-"Hôm nào chị dạy cho em làm nha." - Lương Diệu Tiếp cũng muốn làm cho Long Tuấn Hưởng ăn thử.

-"Được." - Phạm Bạch Ý gật đầu, trên môi nở nụ cười xinh đẹp.

-"Chúng ta bắt đầu bài học nha."

-"Dạ."

-"Hôm nay chúng ta sẽ học về...."

Buổi học thoáng qua một cái để kết thúc, Lương Diệu Tiếp muốn tiễn Phạm Bạch Ý về nhưng chị ấy nói không sao, chị cũng đâu phải là khách lạ gì nữa.

Cậu cũng không cảm thấy có vấn đề gì nên cũng không nghĩ nhiều. Ừm, không biết anh sắp về chưa nữa.

Vừa nhìn lại trên bàn, thấy Phạm Bạch Ý bỏ quên cuốn sách, Lương Diệu Tiếp nhanh chóng cầm lên rồi chạy xuống lầu, chắc chị ấy vẫn chưa đi xa đi.

[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ