Chap 4

3.4K 185 25
                                    

Tiểu Tiếp, Hãy để cho anh trọn đời sủng ái em! | Chap 4


-"Tiểu Tiếp, đây là phòng của em, em có thích không?"

-"Tiểu Tiếp rất thích ạ." - Lương Diệu Tiếp vui vẻ chạy vào phòng của mình, trước đây khi ở nhà cậu cũng có phòng riêng, nhưng từ khi đến cô nhi viện đều phải ở chung với các bạn. Mặc dù ở cùng các bạn cũng rất vui nhưng cậu vẫn thích được ở phòng riêng hơn a.

-"Bởi vì anh không biết Tiểu Tiếp thích gì nên vẫn chưa mua vật dụng. Bây giờ anh đưa Tiểu Tiếp đi mua được không?"

Lương Diệu Tiếp vừa nghe xong đã lắc đầu:

-"Tiểu Tiếp không cần gì đâu ạ."

Long Tuấn Hưởng mỉm cười:

-"Không được, bây giờ Tiểu Tiếp là em trai của anh rồi, Tiểu Tiếp thích gì anh đều mua cho em."

-"Tiểu Tiếp thật sự không cần gì mà."

Long Tuấn Hưởng thật không biết làm gì với đứa trẻ cứng đầu này, một chút lại nói:

-"Vậy anh đưa Tiểu Tiếp đi chơi?"

-"Dạ." - ngay lập tức liền chấp thuận mà gật đầu lia lịa.

Long Tuấn Hưởng xoa xoa đầu cậu, đúng thật là trẻ con, vừa nghe đi chơi đã sáng mắt ngay. Không được, như vậy thì quá nguy hiểm đi. Lỡ đâu sau này Tiểu Tiếp gặp phải người xấu thì nguy to.

-"Tiểu Tiếp, nếu người khác muốn đưa em đi chơi thì sao?"

-"Người khác là người nào ạ?"

-"Ừm, là người lạ, người em không quen."

-"Tiểu Tiếp không muốn đi đâu. Tiểu Tiếp chỉ muốn được anh đưa đi chơi."

-"Vì sao em lại muốn anh đưa đi chơi?"

-"Vì Tiểu Tiếp đặt biệt thích anh Tuấn Hưởng a." - Lương Diệu Tiếp cười tít cả hai mắt.

Đối với loại biểu tình này Long Tuấn Hưởng cũng nhiều lần chứng kiến rồi, nhưng mà không hiểu tại sao mỗi lần như vậy trái tim đều không nhịn được mà đập thình thịch liên hồi. Cùng với câu "Tiểu Tiếp thích anh Tuấn Hưởng." lại khiến tim anh đập dữ dội hơn nữa. Long Tuấn Hưởng nhiều khi còn hoài nghi mình có vấn đề gì hay không.

-"Anh Tuấn Hưởng... anh Tuấn Hưởng..."

-"À, Hả, anh biết rồi. Vậy giờ chúng ta đi chơi thôi."

-"Dạ."

Long Tuấn Hưởng đưa Lương Diệu Tiếp tới trung tâm mua sắm trong thành phố. Đưa cậu đến khu vui chơi dành cho trẻ em nhưng mà cậu cũng chỉ đứng nhìn, nói không muốn chơi. Sau đó đưa cậu đi ăn kem, Long Tuấn Hưởng phát hiện Lương Diệu Tiếp rất thích ăn kem dâu, ăn 2 ly liền mà vẫn muốn ăn nữa. Bởi vì Long Tuấn Hưởng sợ cậu ăn nhiều trong một lần sẽ không tốt nên mua mang về nhà, khi nào cậu muốn ăn thì cũng có ăn.

Đến khu bán đồ chơi, gấu bông các loại, Long Tuấn Hưởng nói cậu vào lựa vài món, thích cái nào anh cũng mua cho.

[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ