Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Lời cuối truyện.
Xin chào tất cả mọi người! Là tui Tiếp Hạc viết lời cuối truyện đây. Khung giờ quen thuộc để viết lời cuối truyện a~
Như bao truyện khác thì truyện này cũng không phải là ngoại lệ nên truyện đã kết thúc rồi mà giờ đây Hạc đang ngồi viết lời cuối truyện với những cảm xúc thật khó tả.
Sau hơn một năm lăn lộn, tác phẩm "Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em!" đã chính thức hoàn.
Đầu tiên chính là cảm ơn mọi người vì đã quan tâm đến tác phẩm "Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em!", theo dõi truyện và ủng hộ Hạc trong thời gian qua. Tiếp theo chính là chúc mừng Hạc vì đã chính thức hoàn thêm một bộ truyện nữa rồi nè!
"Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em!" với cặp đôi quen thuộc là Long Tuấn Hưởng và Lương Diệu Tiếp viết về chuyện tình yêu ngọt ngào của hai người. Lương Diệu Tiếp là em trai nuôi, mà con gì nuôi hông ăn đúng hông nè, biết âm mưu của Long Tuấn Hưởng rồi nha =)))
Thật ra là trước khi bắt đầu viết truyện này Hạc đã nghĩ là sẽ viết một bộ truyện ngọt ơi là ngọt và không ngược nhưng cuối cùng cũng tự bán đứng mình ném ngược vô, mà ở truyện này chỉ ngược sương sương thôi nên hỏng có sao phải không ta? =))) Hạc cũng nghĩ là viết tầm 10 chương thôi, nhưng mà 10 chương nữa không biết nó lòi ở đâu ra thành ra viết đến 20 chương mới kết.
Ở truyện này thì ngọt, ngược, H đều có đủ, quen thuộc như vậy không biết mọi người có cảm thấy nhàm chán hay không. Hôm trước có vô tình đọc được một bài trên fb nói truyện H nhiều vô cùng nhàm chán, cứ H rồi H nhìn vào là ớn thì Hạc cũng cảm thấy nhột thiệt nhột lắm luôn á. Nhưng mà nghĩ lại lại cũng thôi mỗi người có một sở thích khác nhau, người ta chê mình ăn mặn thì mình lại chê người ta ăn nhạt đúng hông cả nhà!
Thật sự là nói thì truyện này rất ư là nhẹ nhàng mà ngọt ngào luôn. Tiểu Tiếp thì ngoan ơi là ngoan, Tuấn Hưởng thì ôn nhu ơi là ôn nhu, biến thái ơi là biến thái. Hai người yêu đương thắm thiết mặn nồng, Hưởng đem Tiếp sủng đến tận trời luôn.
Tác giả viết ra một tác phẩm, tất nhiên sẽ muốn mọi người yêu thích tác phẩm của mình. Hạc cũng vậy, nhưng có người khen có người chê, khen thì Hạc cảm ơn, chê thì Hạc cũng cảm ơn luôn. Cứ quan tâm đến tác phẩm của Hạc là Hạc vui rồi. Nhìn những bình luận của mọi người dành cho truyện là Hạc như được tiếp thêm động lực á, cố gắng mỗi ngày để tốt hơn, để viết ra những tác phẩm hay hơn.
Vậy là "Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em!" đã chính thức hoàn rồi. Thêm một lần nữa cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của Hạc, cảm ơn vì đã đồng hành cùng Hạc trên con đường tìm về trong sáng này. Mong mọi người sẽ yêu thích truyện và ngày càng yêu thích cặp đôi Hưởng Tiếp (Junseob) nha, ủng hộ Hạc lâu lâu dài dài với những tác phẩm tiếp theo nữa.
Hạc sẽ cố gắng và chăm chỉ hơn mỗi ngày. Cảm ơn mọi người rất là nhiều!
Hẹn gặp lại! Yêu tất cả các độc giả của Hạc!"Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em!" | Tiếp Hạc
Long Tuấn Hưởng x Lương Diệu Tiếp ( Junseob)
Toàn văn hoàn | 20 chương + 3 ngoại truyện
30.09.2018 – 12.11.2019 | 9:00 PMLời cuối truyện | Hoàn | 10:00 PM
-Tiếp Hạc-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc
Short StoryTên truyện: Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, truyện ngắn, ngọt, H, 1×1, công sủng thụ, HE. Couple: Long Tuấn Hưởng × Lương Diệu Tiếp. Tình trạng: Hoàn | 20 chương + 3 ngoại truyện.