Chap 11

2.9K 156 77
                                    

Tiểu Tiếp, Hãy để cho anh trọn đời sủng ái em! | Chap 11


Lương Diệu Tiếp cũng không có phản kháng, có chút xấu hổ nhưng cũng rất nhanh tiếp nhận, dâng lên cơ thể mềm mại của mình.

Không khỏi hài lòng với biểu hiện của bảo bối, Long Tuấn Hưởng đầu lưỡi vươn ra quấn lấy đầu lưỡi, hôn càng thêm sâu, tận hưởng vị ngọt trong khoan miệng.

-"Ahh... Tuấn Hưởng..."

Lương Diệu Tiếp hai mắt mơ màng, giúp anh cởi bỏ quần áo trên người.

Hai thân thể trần trụi lập tức dính sát vào nhau, có thể rõ ràng cảm nhận được luồn nhiệt nóng như lửa đốt từ thân thể đối phương.

Lương Diệu Tiếp bị vừa hôn vừa sờ đến khó chịu, chủ động mở ra hai chân:

-"Tuấn Hưởng... chạm vào một chút..."

Long Tuấn Hưởng ngậm lấy vành tai cậu, theo mong muốn ngón tay tìm đến tiểu huyệt, phát hiện một mảng ướt đẫm.

-"Sao lại nhiều d** thủy như vậy?"

Lương Diệu Tiếp nghe xong liền xấu hổ, đánh anh một cái:

-"Tại anh nên mới như vậy mà."

-"Vậy bây giờ anh bù đắp cho em nha." - Long Tuấn Hưởng di chuyển xuống phía dưới, đem hai chân cậu giơ lên, như bị mê hoặc nhìn vào tiểu huyệt ướt át đang không ngừng co rút.

-"Anh... đừng nhìn nữa."

-"Vậy em muốn anh làm sao?"

-"Em không biết."

Vươn ra đầu lưỡi liếm nhẹ lên đóa hoa yêu thích, Long Tuấn Hưởng tại tiểu huyệt Lương Diệu Tiếp làm loạn đến rối tinh rối mù, d** thủy tiết ra mỗi lúc mỗi nhiều. Lương Diệu Tiếp đã không chịu được nữa.

-"Ahhh... em muốn... em muốn anh..."

-"Muốn cái gì? Anh không dễ dãi đâu nha."

Lương Diệu Tiếp ánh mắt ướt át ủy khuất, nhướn người hôn lên môi anh:

-"Muốn... muốn anh thao em... ông xã..."

-"Em gọi cái gì?" - Long Tuấn Hưởng có chút kích động đánh lên mông cậu, côn thịt trướng to đặt tại huyệt khẩu.

-"Ông xã..."

So với một tiếng "chồng" còn kích thích hơn gấp trăm lần, mặc dù hai từ cùng chung một nghĩa, nhưng vừa nghe Tiểu Tiếp gọi "ông xã" Long Tuấn Hưởng lại không nhịn được mà khi dễ cậu.

-"D** đãng."

Không thêm chần chừ mà xuyên vào côn thịt. Tiểu huyệt trong phút chốc bị lấp đầy khiến cơ thể Lương Diệu Tiếp có chút run rẩy. Sau đó liền rất nhanh mà thích nghi, hai chân quấn chặt lấy thắt lưng của anh.

-"Tuấn Hưởng...aaahhh... thao mạnh quá...ahhh... sâu vào một chút..."

-"Không muốn nghe cái đó." - Long Tuấn Hưởng bên vành tai cậu cắn mút, thắt lưng kịch liệt đưa đẩy vào bên trong.

[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ