Chap 20 (End)

2.7K 141 53
                                    

Tiểu Tiếp, Hãy để cho anh trọn đời sủng ái em! | Chap 20 (End)



Long Tuấn Hưởng trở về công ty, cùng đồng nghiệp ăn bánh ngọt rồi cũng tiếp tục làm việc.

Nhớ lại chuyện lúc nãy ở tiệm bánh, thật sự anh có tức giận, bởi vì không nỡ để vợ yêu phải đi làm kiếm tiền, nhưng cậu đi làm lại còn giấu anh. Sao có thể không giận?

Nhưng mà giận không quá ba giây lại bị dập tắt không thương tiếc. Ai~ là do anh quá cưng chiều cậu hay vì lý do gì đây?

Anh biết cậu thích làm bánh, nhưng anh không muốn cậu vừa đi học lại vừa đi làm. Một phần có thể ảnh hưởng đến việc học của cậu, phần còn lại là rất vất vả.

Mặc dù cậu đã nghe lời anh làm hết hôm nay sẽ nghỉ. Nhưng phạt vẫn hoàn phạt, tối nay nhất định sẽ phạt cậu thật nặng để cậu không dám lén anh đi làm thêm nữa a.

Chỉ cần nghĩ đến khung cảnh cùng vợ yêu lăn qua lăn lại. Tâm trạng thực sự cũng tốt lên hẳn. Tiếp tục phấn chấn làm việc.

-"À, A Từ, hôm qua tôi nói cậu đi kiểm tra hệ thống điện, tình hình sao rồi?"

-"Em xin lỗi. Hôm qua có việc đột xuất nên về sớm chưa kiểm tra được. Bây giờ em sẽ đi ngay."

-"Cậu thật là, lần sau nếu có việc thì báo để tôi đi kiểm tra, lỡ có chuyện gì xảy ra thì phải làm sao?"

-"Em xin lỗi, em xin lỗi. Sẽ không có lần sau đâu ạ."

-"Được rồi. Bây giờ mau đi kiểm ta đi rồi báo lại tình hình cho tôi."

-"Dạ dạ." - A Từ gật đầu lia lịa rồi nhanh chóng chạy đi.

Long Tuấn Hưởng nhìn theo bóng dáng A Từ chạy đi mà không khỏi lắc đầu, xong cũng không nghĩ gì nhiều, lại tập trung vào công việc của mình.

Nhưng mà đột nhiên lại "Bùm" một tiếng. Ai nấy trong phân xưởng đều bị tiếng nổ lớn làm cho giật mình. Long Tuấn Hưởng cũng không phải ngoại lệ.

Chưa kịp đi kiểm tra xem thì đã thấy A Từ hốt hoảng chạy ra. Giọng nói cũng trở nên run rẩy:

-"Quản... Quản lý... Hệ thống điện..."

"Tách... Tách..."

Các mạnh điện lần lượt phát ra tiếng rồi bốc cháy. Mọi người trong phân xưởng đều không kịp xử lý. Bởi vì trong phân xưởng có đồ nội thất cùng gỗ ở khắp nơi nên lửa rất nhanh lan ra tạo thành đám cháy lớn.

-"Có chuyện gì vậy?"

-"Cháy rồi... Cháy rồi..."

Long Tuấn Hưởng cũng hốt hoảng không kém, vội hô to:

-"Mọi người mau chạy ra ngoài đi. Nhanh lên!"

Long Tuấn Hưởng cũng chạy ra theo nhưng mà đến nửa đoạn lại dừng lại. Nãy giờ anh không thấy Đường Hùng đâu. Lúc nãy anh Đường Hùng có kêu mệt nên muốn đi nghỉ một lát. Lẽ nào còn ở trong phòng nghỉ cho nhân viên?

[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ