Chap 14

2.1K 130 69
                                    

Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! |Chap 14


-"Tuấn Hưởng, anh làm sao vậy? Lỡ ba mẹ tức giận thì phải làm sao?" - Lương Diệu Tiếp hỏi anh sau khi cả hai đã về tới nhà, cậu không muốn thấy gia đình bất hòa, hơn nữa ba Long tính tình rất nghiêm khắc, anh đã cư xử như vậy chắc chắn ba sẽ không dễ dàng bỏ qua đâu.

Long Tuấn Hưởng thở hắc ra một cái, vươn tay ôm lấy cậu vào lòng:

-"Anh không quan tâm nhiều đến việc đó. Vậy em nói anh phải làm sao? Đồng ý ba mẹ đi xem mắt?"

Lương Diệu Tiếp tất nhiên không bao giờ muốn chuyện đó xảy ra. Để chồng của cậu đi xem mắt cô gái khác? Sao cậu có thể?

-"Em không cho anh đi. Anh dám đi?"

Long Tuấn Hưởng cúi xuống hôn lên môi cậu một cái, nói:

-"Tất nhiên là không dám, anh là đàn ông đã có vợ rồi."

Không nhịn được mà cong lên khóe môi, Lương Diệu Tiếp lúc này cảm thấy vô cùng hạnh phúc, thật sự chỉ cần anh thôi, chỉ cần có anh cậu có thể đối mặt với tất cả.

-"Vậy... Lỡ ba mẹ ép anh, anh cũng không thể làm cho ba mẹ buồn được."

-"Tiểu Tiếp, em tin anh được chứ. Anh có thể giải quyết ổn thỏa. Anh sẽ làm được, em chỉ cần tin anh thôi được không? "

-"Ừm. Em tin anh mà. " - Lương Diệu Tiếp gật đầu, dù xảy ra chuyện gì thì cậu cũng sẽ cùng anh vượt qua.

Long Tuấn Hưởng ôm chặt lấy cậu, anh đã quyết định rồi, anh sẽ nói ra hết mọi chuyện với ba mẹ. Cho dù họ có hay không chấp nhận. Anh không muốn Tiểu Tiếp cứ mãi ngày đêm lo lắng về hạnh phúc của hai người. Anh muốn cậu cảm thấy thật an tâm khi ở bên cạnh anh.

---

Long Tuấn Hưởng buổi sáng đã đến công ty, anh nói hôm nay có nhiều việc nên buổi trưa không đưa cậu đi ăn được.

Lương Diệu Tiếp nói anh đừng lo, hôm nay buổi chiều cậu mới có tiết học nên sáng được nghỉ ở nhà, trưa cậu sẽ mang cơm đến công ty cùng anh ăn. Dù sao cậu ăn một mình cũng không thấy ngon miệng.

Lương Diệu Tiếp ở nhà lên mạng đọc một số công thức để làm vài món bánh mới, xong cũng không có việc gì làm, thật sự rất buồn chán.

Đột nhiên lại nhớ ra cái gì đó, Lương Diệu Tiếp đi về phía bàn làm việc của Long Tuấn Hưởng, mở hộc tủ lấy ra một cuốn album nặng trịch.

Mở album lần lượt xem từng tấm hình, trong này là toàn bộ hình của cậu và Long Tuấn Hưởng chụp từ trước đến nay, tất nhiên có cả hình cưới của hai người nữa.

Đây không chỉ là kỷ niệm mà còn là tình yêu, Lương Diệu Tiếp đều muốn lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhất của hai người vào album này. Vì vậy mỗi lần đi chơi cùng anh cậu đều muốn chụp ảnh, sau đó đem đi rửa ảnh, bỏ vào album để lâu lâu mở ra xem nhớ lại hai người đã trải qua những ngày hạnh phúc như thế nào.

"Ting... Ting..."

"Ting... Ting..."

Lương Diệu Tiếp đang vừa xem chăm chú vừa hồi tưởng có chút giật mình bởi tiếng chuông cửa. Vội vã bỏ cuốn album dưới gối, xong đi ra ngòai xem ai đang ấn chuông liên tục như vậy.

[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ