Chap 7

3.6K 175 55
                                    

Tiểu Tiếp, Hãy để cho anh trọn đời sủng ái em! | Chap 7


Nhớ lại những ngày đó, khóe môi không tự chủ cong lên thành một nụ cười hạnh phúc.

Long Tuấn Hưởng cho đến bây giờ cũng không có một chút hối hận về những gì anh đã làm trong 5 năm qua, bởi vì để có được tình yêu này, anh chấp nhận gánh chịu tất cả trừng phạt.

Anh nghĩ, không sớm thì muộn anh cũng phải đối diện với những chuyện không vui. Nhưng mà anh chỉ cần cậu ở bên cạnh anh thôi, vì cậu, anh có thể làm tất cả mà.

Nhưng dù sao đó cũng là chuyện của tương lại. Còn hiện tại, anh chỉ biết anh yêu Tiểu Tiếp rất nhiều, tuyệt đối không thể tách rời cậu.

Cảm giác người trong lồng ngực khẽ động một chút, hai mắt mơ màng mở ra, Long Tuấn Hưởng ôn nhu cười, véo trên má của cậu một cái:

-"Ngủ thêm một chút đi."

Lương Diệu Tiếp xoa xoa hai mắt, ngẫng đầu lên hỏi anh:

-"Anh không đến trường ạ?"

Long Tuấn Hưởng lắc đầu:

-"Không, hôm nay anh ở nhà với em."

Mặc dù dạo này anh cũng hơi bận để chuẩn bị cho tốt nghiệp, nhưng mà vì tốt qua đã "yêu thương" cậu quá mức như vậy, nên hôm nay cũng nên ở nhà để bù đắp cho cậu a.

Lương Diệu Tiếp trong lòng hạnh phúc không thôi, càng thêm rút sâu vào lồng ngực Long Tuấn Hưởng, một lúc sau mới lí nhí nói:

-"Đêm qua... đêm qua anh có thích không ạ."

Long Tuấn Hưởng cúi xuống hôn hôn lên môi cậu, nói:

-"Thích, anh rất thích. Còn Tiểu Tiếp thì sao?"

Lương Diệu Tiếp nhất thời đỏ mặt lên, vội tránh đi ánh mắt của anh:

-"Em... em cũng rất thích ạ."

Trái tim vào buổi sáng đã được tận hưởng hạnh phúc tuyệt đối như vậy, Long Tuấn Hưởng nhẹ ôm lấy Lương Diệu Tiếp, nhẹ môi chạm môi, hôn thật lâu thật sâu.

-"Ưm..." - Lương Diệu Tiếp tất nhiên cũng rất nhanh mà tiếp nhận, vòng tay ôm lấy cổ anh thật chặt, trong nụ hôn đầu lưỡi còn chủ động vươn ra quấn lấy lưỡi anh một trận dây dưa.

Được người yêu đáp lại như một lời chấp nhận, Long Tuấn Hưởng không chần chừ tiến thêm một bước, bàn tay rất nhanh luồn vào giữa hai chân cậu.

-"Ưm...ahhhh...."

Đầu lưỡi nhẹ lướt qua hai đầu vú mẫn cảm của người yêu, Long Tuấn Hưởng không ngừng liếm láp, cắn mút, không gây cho Lương Diệu Tiếp đau đớn ngược lại còn mang đến cho cậu khoái cảm yêu thích, bên môi từng tiếng rên rỉ liên tục bật ra.

-"Ahh... Tuấn Hưởng... ưm... ahhh..."

-"Tiểu Tiếp..." - Long Tuấn Hưởng sau khi dùng ngón tay đùa bỡn tiểu huyệt của Lương Diệu Tiếp đến nhớp nháp dâm thủy. Côn thịt đã cưng cứng tại huyệt khẩu không chần chừ xuyên vào, bắt đầu từng đợt luận động mạnh mẽ.

[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ