Tiểu Tiếp, Hãy để cho anh trọn đời sủng ái em! | Chap 18
Mặc dù không vì sao bộ dáng cậu lại trở nên như vậy, lại còn không vào nhà, nhưng Long Tuấn Hưởng nhìn thấy lòng đau như cắt, hơi thở gấp gáp vì chạy nhanh không thể điều chỉnh, bước chân từng bước tiến về phía cậu...
Long Tuấn Hưởng ngồi xuống bên cạnh Lương Diệu Tiếp, giọng khẽ vang lên:
-"Tiểu Tiếp..."
Vốn dĩ biết đó là anh nhưng không thèm quan tâm đến, Lương Diệu Tiếp vẫn như cũ mà cúi mặt xuống, cắn chặt môi không cho phép bản thân bật ra những tiếng khóc đau lòng.
Long Tuấn Hưởng tất nhiên 100% lỗi đều nhận về mình. Đau lòng vươn tay ôm lấy cơ thể không ngừng run lên của Lương Diệu Tiếp:
-"Tiểu Tiếp, anh xin lỗi."
Lương Diệu Tiếp chính là không muốn nghe, tức giận đẩy anh qua một bên, nghẹn ngào nói:
-"Anh... Anh để em yên đi."
-"Tiểu Tiếp, em cho anh cơ hội giải thích được không?"
Giải thích cái gì nữa chứ? Anh đi cùng nữ nhân lại còn muốn giải thích với cậu? Lương Diệu Tiếp còn ngửi được mùi nước hoa của người khác trên người anh, tim lại thêm một trận đau đớn.
Nước mắt lại tuôn ra như một kẻ ngốc, Lương Diệu Tiếp tự trách mình mỗi lần đều không thể kìm chế nước mắt trước mặt anh, mỗi lần đều để anh nhìn thấy phương diện yếu đuối nhất của cậu. Thật đáng ghét!
Long Tuấn Hưởng nhìn thấy nước mắt cậu rơi xuống tiếp tục rơi xuống thì cuống hết cả lên, chỉ biết lại thêm một lần ôm cậu vào lòng mà dỗ dành. Bất kể là lý do gì, cậu khóc thì chính là lỗi của anh rồi.
-"Tiểu Tiếp, thật sự mọi chuyện không như em nghĩ, em nghe anh giải thích được không? Đừng khóc..."
Lương Diệu Tiếp lần này không có đẩy anh ra, để mặc cho anh ôm ấy, vừa khóc vừa nghẹn ngào hỏi anh:
-"Anh chán ghét em rồi... Anh chán ghét em rồi đúng không? Hức... Hức..."
-"Không có, anh sao có thể chán ghét vợ anh được. Tiểu Tiếp, chuyện đó..."
Long Tuấn Hưởng vừa dỗ vợ yêu vừa đem mọi chuyện từ đầu đến cuối kể ra hết cho Lương Diệu Tiếp nghe. Còn kết thêm "Cô đồng nghiệp kia lúc đấy nhìn thấy anh tức giận liền sợ lắm, mà mấy người kia cũng thấy, chắc sau này không đồng nghiệp nữ nào dám lại gần anh nữa, mà anh cũng không có muốn lại gần người ta, mà thôi anh chính là không muốn quan tâm đến ai ngoài Tiểu Tiếp. "
Mà Lương Diệu Tiếp vừa nghe Long Tuấn Hưởng kể xong mới biết mình đã giận nhầm anh, rồi còn khiến bản thân đau lòng không thôi, nhưng mà vừa nghĩ đến đau lòng lại nhớ đến chuyện xảy ra lúc nãy, một bụng uất ức dâng lên, bật khóc nức nở trong lòng anh.
-"Tiểu Tiếp, anh sai rồi. Tiểu Tiếp đừng khóc nữa..."
Long Tuấn Hưởng cứ nghĩ cậu khóc thương tâm như vậy chính là vẫn còn giận anh, vừa dỗ vừa xin lỗi không ngừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc
Short StoryTên truyện: Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, truyện ngắn, ngọt, H, 1×1, công sủng thụ, HE. Couple: Long Tuấn Hưởng × Lương Diệu Tiếp. Tình trạng: Hoàn | 20 chương + 3 ngoại truyện.