Chap 19

2.5K 119 76
                                    

Tiểu Tiếp, Hãy để cho anh trọn đời sủng ái em! | Chap 19


Long Tuấn Hưởng hít sâu vào một hơi. Xoay người một cái lập tức ôm Lương Diệu Tiếp áp dưới thân, hôn môi, quấn quýt, vừa định bắt đầu thêm một cơn luận động mạnh mẽ lại bất chợt giật mình bởi giọng nói tức giận từ phòng kế bên:

-"Con mẹ nó có im hết đi không?"

Cả hai người đang trong cơn hoan ái mãnh liệt đều bị làm cho giật mình, vừa lúc không biết xử lý ra sao, lại nghe phòng kế bên nói tiếp:

-"Con mẹ nó, tụi bay ồn vừa thôi, đánh thì lo đánh, cãi nhau làm cái gì, bên này, bên này, chạy qua lẹ lên, rồi rồi, đứa nào cãi nhau nữa tao đá ra khỏi chơi, bên kia, đây đây..."

-"Nè mày nói nhỏ lại coi, đeo tai nghe mà nói như loa phát thanh, tối rồi đấy, để cho hàng xóm ngủ nữa."

-"Rồi, tao biết rồi."

Nói xong cũng im lặng đi hẳn, hai người nhanh chóng đeo tai nghe vào, tiếp tục chơi game.

Long Tuấn Hưởng không biết cảm xúc hiện tại là như thế nào. Có vẻ như là đã tuột xuống tận số không.

-"Tiểu Tiếp..."

Lương Diệu Tiếp cũng cảm thấy vô cùng khó xử, mặc dù cậu cũng không có muốn dừng lại, nhưng mà nhìn vẻ mặt anh như vậy cậu đủ hiểu là không thể làm tiếp. Vì vậy chần chừ một chút cũng nói:

-"Em... Em muốn đi tắm..."

Long Tuấn Hưởng còn chưa kịp trả lời thì Lương Diệu Tiếp đã ngồi dậy, lấy quần áo tùy tiện mặc vào sau đó liền rời khỏi gác xếp. Trong đầu không ngừng suy nghĩ "Phòng bên cạnh thật đáng ghét."

Nhìn Lương Diệu Tiếp đi xuống như vậy, Long Tuấn Hưởng chỉ thở dài một cái, bản thân vốn vẫn còn rất khó chịu, nhưng cậu không muốn nữa thì anh biết làm sao, nghĩ nghĩ liền đem tội đổ hết lên đầu phòng bên cạnh. Hừ! Báo hại anh phải khổ sở như thế này đây.

Không thể ngủ ngon được, đành phải làm việc để quên đi cảm giác khó chịu. Làm việc nhưng không thể nào tập trung được, Long Tuấn Hưởng vò vò tóc mình, để ý lại Lương Diệu Tiếp đã đi tắm 20 phút rồi mà vẫn chưa quay lại. Trong lòng có chút lo lắng không yên, ngay lập tức liền xuống kiểm tra xem.

Lương Diệu Tiếp khi vào phòng tắm chỉ định tắm qua một chút rồi lên đi ngủ. Nhưng mọi chuyện vốn không đơn giản như cậu nghĩ. Bởi vì lúc nãy vẫn chưa được thoả mãn, Lương Diệu Tiếp sao có thể che dấu cảm xúc của mình, tay run rẫy chạm vào tiểu huyệt ướt đẫm dâm thủy cùng tinh dịch.

Hai ngón tay không tự chủ mà đâm vào bên trong. Lương Diệu Tiếp cảm thấy khó chịu vô cùng, sâu bên trong rất ngứa ngáy nhưng không thể chạm vào. Chỉ có thể tự mình an ủi được một phần.

-"Ưm... A..." - cắn chặt môi để không cho tiếng rên rỉ thoát ra bên ngoài, Lương Diệu Tiếp nhắm nghiền hai mắt mà thủ d**, bộ dáng vừa câu dẫn người lại vừa d** đãng.

Vốn không biết rằng, toàn bộ đã bị Long Tuấn Hưởng nhìn thấy.

Cửa phòng tắm trước đó không có khóa được. Vì là vợ chồng nên cũng không có gì phải che dấu, cũng không có ý định sửa khóa cửa. Long Tuấn Hưởng sợ Lương Diệu Tiếp tắm lâu bị cảm lạnh nên mới xuống kiểm tra xem, không ngờ đếm việc ở bên ngoài cửa nghe được tiếng rên rỉ khe khẽ của cậu. Mang theo chút hoài nghi mà đẩy cửa ra, tận mắt chứng kiến Lương Diệu Tiếp bộ dáng d** đãng như thế nào.

[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ