Tiểu Tiếp, Hãy để cho anh trọn đời sủng ái em! | Chap 17
Lương Diệu Tiếp học đại học năm 2 nên chương trình học vẫn không nặng lắm. Vì vậy buổi sáng cậu đều có thể dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho hai người, chuẩn bị bữa trưa, buổi chiều không phải đi học nên cậu lén anh xin việc ở một tiệm bánh, chỉ là làm bán thời gian thôi, dù sao hai người cũng đang khó khăn mà.
Long Tuấn Hưởng nộp hồ sơ xin việc ở nhiều công ty lớn nhỏ, may mắn xin được vào làm ở một công ty đồ nội thất, bộ phận quản lý phân xưởng, mặc dù không phải chuyên môn của anh nhưng vẫn tốt hơn là không xin được việc, điều quan trọng hơn hết mà mức lương ở đây cũng khá tốt, nếu chi tiêu tiết kiệm thì hai người có thể sống không quá khó khăn.
Long Tuấn Hưởng có nói với cậu nhất định không được đi làm thêm, để một mình anh đi làm được rồi, nhưng mà cậu không muốn mình anh đi làm như vậy, có hôm anh còn tăng ca đến khuya, rất vất vả.
Với lại cũng chỉ là tạm thời thôi, cậu cũng không có ý định giấu anh, chỉ là tạm thời chưa nói ra thôi a.
Lương Diệu Tiếp còn mua nguyên liệu về nhà để làm bánh, một phần vì ước mơ của cậu, một phần bạn học rất thích bánh cậu làm, quảng cáo khắp trường, nếu một tuần có 2, 3 cái sinh nhật, Lương Diệu Tiếp cũng sẽ thu về được một khoảng kha khá.
Hai người dọn đến nhà mới cũng đã được hai tuần, mẹ Long cũng rất thường gọi điện thọai đến hỏi hai người sống có tốt không? Nói có khó khăn gì thì cứ nói với mẹ. Còn nói thêm ba Long có vẻ bớt giận rồi, mặc dù không có thèm nghe mẹ Long khuyên nhưng nghe đến hai người ở bên ngoài tự xoay sở như vậy nét mặt cũng thay đổi, như một nỗi trầm tư khó tả.
Long Tuấn Hưởng mặc dù đã bị ba Long từ mặt nhưng vẫn quan tâm đến công ty, mỗi ngày đều theo dõi công ty như thế nào. Còn dặn mẹ Long nếu ở công ty có chuyện gì thì cứ báo cho anh, anh âm thầm giúp giải quyết là được rồi.
Ai cũng mong sao, thời gian có thể thay đổi được đôi điều.
Hôm nay cũng như mọi ngày mà thức dậy sớm chuẩn bị bữa sáng để cả hai cùng ăn, ăn bữa sáng xong, giúp Long Tuấn Hưởng chuẩn bị quần áo để đi làm.
-"Tiểu Tiếp, anh đi làm đây."
-"Dạ." - Lương Diệu Tiếp đưa cho anh một phần cơm trưa đã được chuẩn bị sẵn, ở cửa tiễn anh đi làm.
-"Buổi tối anh sẽ về sớm."
-"Dạ, anh đi cẩn thận."
-"Ừm."
Trước khi đi còn không quên ôm một chút, hôn một chút, tất nhiên phải xem xung quanh có người hay không rồi mới dám, sau đó là lưu luyến rời đi.
Lương Diệu Tiếp chờ anh đi xong cũng đóng cửa lại, nhanh chóng vào bếp mà làm bánh, sáng nay không phải đến lớp nên cậu có thời gian để làm bánh cho bạn học. Để xem nào, làm cái này trước đi.
---
1h chiều, Lương Diệu Tiếp bắt xe buýt đến tiệm bánh gần trường học, đây chính là nơi làm thêm của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ][Hoàn] Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! | Tiếp Hạc
Short StoryTên truyện: Tiểu Tiếp, Hãy Để Cho Anh Trọn Đời Sủng Ái Em! Tác giả: Tiếp Hạc (TiepHac06) Thể loại: đam mỹ, truyện ngắn, ngọt, H, 1×1, công sủng thụ, HE. Couple: Long Tuấn Hưởng × Lương Diệu Tiếp. Tình trạng: Hoàn | 20 chương + 3 ngoại truyện.