Miles POV
Aba ang gag*! Bakit ako pa?! Ako pa ang napili!!
"Girl, alam naming kakabalik mo lang...Haha." Asar na sabi ng katabi ko.
Lahat ng teachers dito... Ayy. Juskoo. Gusto kong mapunta sa Section A!!
"Ms. Lim-"
"It's not Lim!! It's Ms. Miles Jung!" I cutted her and shout on her. Nakaka stress. Section A ang target ko... Pero ang sabi nila si Hana na raw ang nasa Rank. Look what I've done... I'm at Section C. I hate it...
My friends are in Section A but me... F*cked up! I hate this Section too many..
Jejemons... I... Really... Hate... Here... goddd! Mom... I shouldn't go back here.
Lim... Lim... Lim... Lim!!! Bakit ngayon... Matagal na tayong wala pero gusto mo paring makipagbalikan Lim... Lim is my ex-husband. We used to lived in Canada. I transferred there but I can't focus on my work and school. So I came back here and divorce him. But now, I don't know what to do.
Aral o Michael?
Alam kong gusto naming makapagtapos pero bakit di ko man lang magawa na mag aral ng mabuti.
Alam kong hindi ako karapat-dapat sa kanya dahil alam kong mahal niya pa rin si Jenny... I can't focus on studying because of... Jenny and Michael. I used to love him. But what he did, he make my heart shattered and I don't know how to fix it.
Sometimes, I will be a bit weird while thinking of him. I knew it that I LOVE HIM but I WAS TOO LATE.
I WISH I CAN GO BACK TO PAST BEFORE GOING BACK TO PRESENT.
||
Hana's POV
"Class dismiss." sabi ng teacher sa harapan. I look at my right and saw Amber sleeping. Dismissal na tulog parin to... Sabi niya masakit ulo niya.
Napabuntong hininga ako sa iniligpit ang gamit ko at gamit niya. Nakita siya kanina ng teacher pero ang sabi baka raw napuyat to.
Aantayin ko nalang muna siyang magising bago ako aalis. I looked at her once again. She looks very familiar. Yet, she's my friend. But most of students ang sabi more than friends ko raw itong babaeng ito. Which na sinabi nila mag-ka-'close' talaga kami.
She is my real friend. If she was not here maybe I'm alone now. Thanks to her~
"Done staring?" It's not her voice. She's not awake... Wait! Napatingin ako sa pintuan at nakita tong lalakeng to. Napatayo ako at saka tumitingin sa kanya
Antagal mong nawala ha?
Ngayon lang ito magpapakita?
Bakit ngayon lang to nagpakita sakin...?
Para mambuwisit siya?
2 days kang di pumasok...
Lumapit siya sakin at ako naman tong nakatunganga lang. Mag-isip ka lang...
"Lunch na diba? Bat di ka pa--" Magtatanong sana ito pero agad kong niyakap ito. I. Didn't. Even. Know. What. I'm. Doing.
"Saan ka ba ng galing!? Nag-alala rin ako!!"
TO BE CONTINUED
BINABASA MO ANG
[JIMIN] PLAYFUL HEARTS {under hiatus}
Fanfiction[warning] Ito ay isang tagalog Ff kung Maka english ka man? BAHALA KA NG UMINTINDI. RANKED #1- TAGALOG FF RANKED #2- VHYUNG